Quảng cáo

Chelsea gây sốc khi thanh lý 'vua phá lưới' mùa giải trước

Thứ hai, 19/07/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Những nhà đương kim vô địch Champions League gây bất ngờ khi lên kế hoạch bán Timo Werner chỉ một mùa giải sau khi chiêu mộ thành công.

2020/21 không phải một năm quá thành công với Timo Werner, khi tiền đạo người Đức thường được nhớ đến với những pha bỏ lỡ cơ hội hơn là ghi bàn. Nhưng xét mọi phương diện, đây cũng không phải một năm thất vọng đối với ngôi sao người Đức.

Ngay trong mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới, Werner đã đóng vai trò trụ cột trên hàng công. Tiền đạo khoác áo số 11 là người ghi nhiều bàn thắng nhất Chelsea mùa giải trước, với 11 pha lập công trên mọi mặt trận. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ Chelsea đầu tiên sau Hazard có được trên 10 bàn thắng và 10 kiến tạo trong một mùa giải. Quan trọng hơn, với những đóng góp của mình, Werner cùng đội bóng thành London đã lên ngôi vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử.

Werner
Chelsea bất ngờ rao báo Werner. Ảnh: Getty

Những gì đã diễn ra ở mùa giải đầu tiên tại Chelsea hứa hẹn Werner sẽ bùng nổ trong mùa giải tới, khi anh đã bắt đầu quen với môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, một thông tin vô cùng bất ngờ vừa được Sky Germany đăng tải, đó là đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch bán ngôi sao người Đức ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia được cho là đang tìm kiếm các đội bóng sẵn sàng mua Werner. Thậm chí, Chelsea còn có ý định đưa cả hai tiền đạo còn lại của họ, Timo Werner và Tammy Abraham lên bàn đàm phán để đổi lấy Erling Haaland.

Với việc Olivier Giroud đã gia nhập Milan, còn tương lai của Abraham và Werner cũng bị đặt những dấu hỏi, Chelsea đang quyết tâm sẽ chiêu mộ được một cỗ máy săn bàn trong mùa hè năm nay. Nếu không mua được Haaland, đội bóng Tây London có thể chuyển hướng sang Robert Lewandowski và Harry Kane.

‘Tiền vệ số 1 nước Anh’ lật kèo Man City

Vừa ghi bàn, sao MU đã chuẩn bị phải khăn gói rời Old

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Werner chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT