Quảng cáo

‘Tiền vệ số 1 nước Anh’ lật kèo Man City

Thứ hai, 19/07/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai nhạc trưởng của CLB Aston Villa đang trở nên rất khó đoán.

Những ngày gần đây, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh xác nhận rằng, Manchester City đã đạt được thỏa thuận với Aston Villa về thương vụ Jack Grealish. Cụ thể, đội chủ sân Villa Park chấp nhận bán ngôi sao số 1 của mình cho The Citizens với giá 100 triệu Bảng.

Vấn đề còn lại nằm ở việc nửa xanh thành Manchester và Grealish thương lượng về những điều khoản trước khi ký hợp đồng. Bản thân tiền vệ người Anh trước đó cũng thừa nhận mong muốn được chuyển tới đội bóng lớn hơn để được chơi tại Champions League cũng như gặt gái được những danh hiệu.

9e0f3f7d-2146-4083-b2bc-59db9687102d
Grealish là trụ cột không thể thay thế của Aston Villa

Tuy nhiên, tờ TalkSport mới đây đã đưa tin rằng, Grealish đã bất ngờ đổi ý. Anh nhận thấy Aston Villa có những tham vọng ở mùa giải tới. Do đó, tiền vệ người Anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Villa Park thay vì chuyển tới Etihad.

Tình cảm là lý do quan trọng nhất khiến chân chuyền 25 tuổi muốn tiếp tục cống hiến cho Aston Villa. Mới đây, anh cũng tham gia buổi ra mắt áo đấu mùa giải mới của đội bóng áo bã trầu. Điều này khiến nghi vấn về việc Jack Grealish ở lại càng có thêm cơ sở.

Mùa giải vừa qua, dù gặp phải chấn thương nhưng Grealish vẫn đóng góp 7 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho đội bóng của thủ đô London. Tại Euro 2021, số 7 đã không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của huấn luyện viên Gareth Southgate, dù vậy anh vẫn mang tới những đột biến mỗi lần được tung vào sân.

Mẫu áo đấu Man City sẽ sử dụng ở mùa giải tới

Chi tiền tấn, Man City chuẩn bị kích nổ 2 ‘bom tấn’

Man City 'không có cửa' chiêu mộ Lewandowski

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grealish đến Man City Man City Grealish Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo