Quảng cáo

Barca chiêu mộ ‘quái vật’ Bồ Đào Nha

Thứ ba, 13/07/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang hoạt động rất sôi nổi ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mới đây theo tờ Le10Sport, Barcelona đang để mắt tới ngôi sao Renato Sanches của Lille sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2021.

Ở giải đấu vừa qua, dù Selecao châu Âu bị loại từ vòng 1/8 tuy nhiên trong những trận đấu được ra sân Sanches luôn có màn thể hiện rất tốt. Đặc biệt là trong trận đấu với đội tuyển Pháp, với kỹ thuật cũng như sức mạnh của mình anh đã làm lu mờ hoàn toàn Paul Pogba và Ngolo Kante.

Renato-Sanches
Sanches đã có mùa giải thành công trong màu áo Lille

Nếu Sanches đến Camp Nou, đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Barca khi mà họ đang thiếu một tiền vệ có sức mạnh để tranh chấp ở khu vực giữa sân. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi có thể giúp Blaugrana có thêm phương án tấn công bằng những tình huống dứt điểm từ xa.

Barcelona đang rất sôi nổi hoạt động trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đến thời điểm hiện tại, họ đã có được 3 tân binh đó là Sergio Aguero, Eric Garcia và Memphis Depay. Đáng chú ý là họ đã không mất một đồng phí chuyển nhượng nào cho 3 cầu thủ trên.

Ở chiều hướng ngược lại họ đã đẩy đi Junior Firpo đến Leeds United với giá 15 triệu bảng, Carles Alena gia nhập Getafe với mức phí 5 triệu euro, Francisco Trincao đến Wolves theo dạng cho mượn. Ngoài ra, Barca cũng đang chuẩn bị bán đi rất nhiều những cầu thủ ở đội một khác như: Antoine Griezmann, Philippe Coutinho, Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Miralem Pjanic để có thể cân bằng về mặt tài chính.Koeman tiết lộ sự thật về tình trạng của Messi tại Barca

Barca được ‘mách nước’ cách gia hạn với Messi

VIDEO: Hình ảnh các cầu thủ Barcelona trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Renato Sanches Bồ Đào Nha Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT