Quảng cáo

Messi ra quyết định, 9 cầu thủ Barca bị 'đẩy ra đường'

Thứ hai, 05/07/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Để đổi lại việc Lionel Messi tiếp tục ở lại sân Camp Nou, Barcelona sẵn sàng để 9 ngôi sao ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Mục tiêu chính của Chủ tịch Joan Laporta ở mùa hè năm nay là giữ chân đội trưởng Lionel Messi, người vừa chính thức trở thành cầu thủ tự do. Theo truyền thông Tây Ban Nha, El Pulga quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Blaugrana tuy nhiên mức lương của chân sút 34 tuổi đang là vấn đề khiến giới thượng tầng của Barca đau đầu.

Marca cho biết, ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan đã lên kế hoạch bán hoặc thanh lý hợp đồng với 9 cầu thủ đội một, nhằm có đủ nguồn lực để đáp ứng những yêu cầu của thủ quân người Argentina. Cách đây ít giờ, tài năng trẻ Francisco Trincao đã chuyển đến Wolverhampton dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, Barca cũng đã đồng ý bán Junior Firpo cho Leeds United với giá 15 triệu euro.

messi-1
Barca muốn gia hạn với Messi càng sớm càng tốt. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, hai thương vụ kể trên vẫn chưa thấm vào đâu so với quỹ lương khổng lồ của đội chủ sân Camp Nou. Blaugrana đang nỗ lực đàm phán chấm dứt hợp đồng với Samuel Umtiti và Miralem Pjanic, điều sẽ giúp

đội bóng này tiết kiệm khoảng 35 triệu euro tiền lương trong mùa giải tới.

Chưa dừng lại ở đó, đương kim Quý quân La Liga sẽ bán Philippe Coutinho nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức thuyết phục. Bốn cầu thủ khác là Martin Braithwaite, Carles Alena, Clement Lenglet và Antoine Griezmann cũng nằm trong diện "sẵn sàng thanh lý".

Barcelona là một trong những đội bóng gánh chịu thiệt hại nặng nề nhất do đại dịch Covid-19. Theo báo cáo tài chính, khoản nợ ngắn hạn và dài hạn của đội bóng này đã vượt qua con số 1 tỷ euro. Do đó, không khó hiểu khi Blaugrana đều mang về những cái tên mới dưới dạng chuyển nhượng tự do như Sergio Aguero hay Memphis Depay.

Argentina vào bán kết với sự thăng hoa của Messi

Báo Argentina mỉa mai chiến thắng của Brazil tại Copa America 2021

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Griezmann cho Barca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT