Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 30/6: Ronaldo ra đi với giá rẻ, Messi thành cầu thủ tự do

Thứ tư, 30/06/2021 04:30 AM (GMT+7)
A A+

Juventus để Ronaldo ra đi với giá rẻ, Lionel Messi sắp chính thức trở thành cầu thủ tự do hay Chelsea chiêu mộ sao Barca là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (30/6).

Juventus để Ronaldo ra đi với giá rẻ

Theo La Gazzetta dello Sport, người đại diện của siêu sao Bồ Đào Nha sẽ thảo luận với ban lãnh đạo Juventus về tương lai Ronaldo ở mùa giải tiếp theo. Nhiều khả năng, đội bóng thành Turin sẽ để cho CR7 ra đi với mức giá chỉ vào khoảng 29 triệu euro.

Bên cạnh hai đội bóng cũ Real Madrid và Manchester United, gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain được xem là điểm đến khả dĩ nhất của tiền đạo 36 tuổi.

cn-1
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus. Ảnh: Getty

Lionel Messi sắp chính thức trở thành cầu thủ tự do

Siêu sao Nam Mỹ chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là sẽ chính thức hết hợp đồng với Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou trong thời gian gần đây đã đẩy mạnh quá trình đàm phán gia hạn và tự tin có thể nhận được cái gật đầu của El Pulga trong ít ngày tới.

cn-2
Messi sắp trở thành cầu thủ tự do. Ảnh: Getty

Chelsea chiêu mộ sao Barca

Chelsea đã để mắt đến tiền vệ Miralem Pjanic của Barcelona, theo Le 10 Sport. The Blues đang cân nhắc về một bản hợp đồng cho mượn nhưng phía Barcelona nhiều khả năng chỉ muốn bán đứt để giảm tải quỹ lương của đội bóng.

Deschamps tiếp tục dẫn dắt tuyển Pháp

Didier Deschamps sẽ vẫn là huấn luyện viên đội tuyển Pháp bất chấp việc Les Bleus bị loại khỏi Euro 2021, theo ESPN. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng nhà cầm quân 52 tuổi sẽ bị thay thế bởi Zinedine Zidane, người đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Gà trống Gô-loa.

deschamps
Deschamps nhận về rất nhiều chỉ trích sau thất bại của đội tuyển Pháp. Ảnh: Getty

De Boer từ chức HLV trưởng Hà Lan

Frank de Boer đã từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hà Lan sau chiến dịch Euro 2021 đáng thất vọng. Trước đó, huyền thoại của bóng đá xứ hoa Tulip đã được trao một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, khi thay thế Ronald Koeman.

Chuyển nhượng MU 29/6: Đón Sancho ngay trong tuần này

Chuyển nhượng bóng đá 29/6: MU hoàn tất 'bom tấn', Messi rời gã khổng lồ?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT