Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/06: Tương lai Messi đến hồi ngã ngũ

Thứ hai, 28/06/2021 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Messi đến hồi ngã ngũ, Arsenal chiêu mộ 5 tân binh, Manchester United nỗ lực sở hữu Ronaldo,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 28/06.

Messi chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm với Barcelona

Theo phóng viên Fabrizio Romano chuyên tin tức chuyển nhượng, tương lai của Lionel Messi sẽ được định đoạt trong hai ngày tới và nhiều khả năng là ngôi sao người Argentina sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Barcelona.

Giữ chân Messi vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou. Chủ tịch Joan Laporta đắc cử cũng nhờ chiến dịch vận động rằng ông sẽ thuyết phục được Messi ở lại. Messi cũng hài lòng khi thấy Laporta đắc cử chủ tịch và không còn quá bất mãn với Los Blaugrana như trước.

Arsenal chiêu mộ 5 tân binh

Arsenal xác định Ben White là ưu tiên số một. Họ cũng đang tiến gần tiền vệ phòng ngự Albert Lokonga. Tờ The Athletic đưa tin Arsenal còn hy vọng chiêu mộ được một hậu vệ trái, một hậu vệ phải và một thủ môn. Một tiền vệ số 10 cũng nằm trong danh sách đi chợ của Arsenal.

Arsenal thèm khát Renato Sanches

Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches từ Lille để làm mới tuyến giữa trong mùa giải tới sau màn trình diễn ở Euro 2021. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đưa vào tầm ngắm một tài năng người Bồ Đào Nha khác là Pedro Goncalves của Sporting Lisbon.

sanches

Man Utd vẫn nỗ lực sở hữu Ronaldo

Một số nguồn tin liên quan đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết, Man Utd đang làm tất cả để đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford trong mùa Hè này. Ronaldo không hạnh phúc ở Juventus và muốn ra đi. Man Utd là một lựa chọn hàng đầu của CR7, khi đây là ngôi nhà thứ hai của anh.

Liverpool hỏi mua Coman

Liverpool đang tiến hành các bước đàm phán với Bayern Munich về Kingsley Coman, nhằm tăng cường cho hàng công hướng đến mùa giải mới. Jurgen Klopp rất quan tâm Coman. Cầu thủ người Pháp cũng có ý định rời Bayern sau Euro 2021, vì muốn được đá chính nhiều hơn.

Danh thủ dự đoán Anh vs Đức: Chi tiết và uy tín!

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Đức: Uy tín tuyệt đối!

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi Arsenal Manchester United Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo