Quảng cáo

Ronaldo viết tâm thư xúc động khi kết thúc hành trình Euro 2021

Thứ hai, 28/06/2021 17:40 PM (GMT+7)

Hơn 10 tiếng sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha chính thức bị loại khỏi Euro 2021, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng.

Siêu sao 36 tuổi đã có một trận đấu đầy cố gắng trước đội tuyển Bỉ. Thế nhưng, những nỗ lực của chân sút thuộc biên chế Juventus là không đủ để giúp Bồ Đào Nha tránh được thất bại trước Quỷ đỏ.

Sau thất bại đầy đáng tiếc tại giải đấu quan trọng nhất năm, Ronaldo khá im lặng và đợi gần nửa ngày mới lên tiếng. Thông qua mạng xã hội, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng gửi gắm tâm tư của mình tới người hâm mộ:

"Chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đề ra. Nhưng chúng tôi tự hào về hành trình của mình, toàn đội đã làm mọi thứ để bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu. Chúng tôi đã chứng minh rằng hành trình này vẫn đem lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ Bồ Đào Nha.

ro-2
Hành trình Euro 2021 của Ronaldo chính thức khép lại. Ảnh: Getty

Người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển từ đầu tới cuối, không biết mệt mỏi. Họ chính là lý do để chúng tôi chiến đấu, nhằm đáp lại niềm tin to lớn ấy. Dù không đạt được mục tiêu, nhưng chúng ta vẫn trân trọng lẫn nhau.

Chúc mừng Bỉ và cầu mong sự may mắn sẽ đến với tất cả các đội tuyển khác. Còn chúng tôi, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tiến lên Bồ Đào Nha!".

Euro 2021 nhiều khả năng sẽ là kỳ Euro cuối cùng của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Hiện tại, Ronaldo đã bước sang tuổi 36 và khó có thể góp mặt vào kỳ Euro 2024, khi anh đã 39 tuổi.

Vào năm 2020, cựu tiền đạo Real Madrid từng chia sẻ trước truyền thông: "World Cup 2022 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của tôi cùng đội tuyển Bồ Đào Nha".

Ronaldo lặng người khi Bồ Đào Nha dừng chân ở Euro 2021

"Xác định các cặp đấu vòng tứ kết Euro 2021: Chung kết sớm

VIDEO: Những bàn thắng 'cực ảo' của Mbappe trong mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan