Quảng cáo

HLV tuyển Tây Ban Nha chỉ ra cách để chiến thắng Croatia

Thứ hai, 28/06/2021 17:14 PM (GMT+7)

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận chiến rất quan trọng với Croatia ở vòng 1/8 của Euro 2021 vào đêm nay (29/6).

Video HLV Enrique và thử thách đoán tên học trò qua ảnh con các cầu thủ

Nhận định Tây Ban Nha vs Croatia: Sáng cửa đi tiếp

Dù nằm ở bảng đấu không quá khó khăn với Thụy Điển, Slovakia và Ba Lan nhưng đội tuyển Tây Ban Nha đã có màn trình diễn không thực sự tốt, khi mà họ chỉ giành được 5 điểm sau 3 trận đấu và xếp thứ 2 ở bảng E. Đối thủ của La Roja ở vòng 16 đội sẽ là một Croatia, đội bóng cũng có phong độ không tốt ở kỳ Euro này.

3615
ĐT Tây Ban Nha vẫn chưa thể hiện được hết sức mạnh của mình ở Euro 2021

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique của đội tuyển Tây Ban Nha đã chỉ ra điểm mấu chốt để họ có thể giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới với Croatia. Cụ thể, cựu huấn luyện viên của Barcelona đã nói rằng:

“Đối với đội bóng như chúng tôi, tuyến giữa là nơi hết sức quan trọng. Nếu không kiểm soát được khu vực này, chúng tôi sẽ chẳng làm được gì cả. Vì thế nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới, chúng tôi cần làm tốt nhiệm vụ ở khu vực giữa sân. Tôi nghĩ rằng, điều này không chỉ đúng với chúng tôi mà với cả đội tuyển Croatia nữa. Đây sẽ là một trận chiến của kiểm soát.”

Euro-2020-Croatia
Croatia chắc chắn không phải là đối thủ dễ chơi đối với La Roja

Đội tuyển Tây Ban Nha có được đội hình đồng đều hơn, tuy nhiên bên phía Croatia, họ lại sở hữu ngôi sao Luka Modric, người có thể thay đổi cục diện của trận đấu. Chính vì lẽ đó, cơ hội giành chiến thắng và tiến vào vòng tứ kết của cả 2 đội bóng là ngang nhau.

Trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Croatia sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ đêm nay (28/6) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Parken, Đan Mạch.

Đội hình Tây Ban Nha vs Croatia: Tổn thất bất ngờ

Croatia vs Tây Ban Nha: Yếu tố bất ngờ hay kinh nghiệm mới quan trọng?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan