Quảng cáo

ĐT Đức được mách nước trước trận đấu với Anh

Thứ hai, 28/06/2021 17:14 PM (GMT+7)

Đội tuyển Đức sẽ có trận đấu hết sức quan trọng ở vòng 1/8 của Euro 2021 với Anh vào đêm mai (29/6).

Mới đây, cựu huấn luyện viên đội tuyển Đức, Jurgen Klinsmann đã chỉ ra những cái tên bên phía tuyển Anh mà Die Mannschaft cần phải chú ý ở trong trận đấu sắp tới nếu không muốn phải ôm hận. Cụ thể chiến lược gia 55 tuổi này đã chia sẻ với The Athletic như sau:

“Đội tuyển Anh có Raheem Sterling, Mason Mount và cả Bukayo Saka, người đã chơi rất hay ở trận đấu với Cộng hòa Séc. Họ còn có Phil Foden, người đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo của Man City. Đây đều là những cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ rất tốt của Tam Sư.

4510
ĐT Đức sẽ cần chú ý đến những cầu thủ có kỹ thuật cũng như tốc độ của tuyển Anh

Ở hàng phòng ngự, họ có Harry Maguire, người có lối chơi rất mạnh sẽ, anh ấy có thể dẫn bóng qua khu vực giữa sân, sau đó đột phá để dứt điểm hoặc mở ra cơ hội cho đồng đội. Và còn một cái tên nữa ở trên hàng công đó là sát thủ Harry Kane, dù chưa ghi bàn ở kỳ Euro này nhưng không thể xem thường khả năng của anh ấy.”

1270690698.jpg.0
Antonio Rudiger sẽ cần phải vô hiệu hóa Harry Kane ở trận đấu sắp tới

Đội tuyển Đức hứa hẹn sẽ có một đấu hết sức khó khăn, khi mà họ sẽ phải đối mặt với một tuyển Anh đang sở hữu rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Nếu muốn chiến thắng ở trận đấu sắp tới, “Cỗ xe tăng” cần phải chú ý đến phát biểu của Klinsmann để có những đối sách hợp lý để ngăn chặn các cầu thủ trên.

Trận đấu giữa đội tuyển Đức và Anh sẽ được diễn ra trên sân vận động Wembley vào lúc 23 giờ đêm mai (29/6) tính theo giờ Việt Nam.

Đội hình dự kiến Anh vs Đức: Ngọa hổ tàng long

Nhận định Anh vs Đức: Cuộc chiến không khoan nhượng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan