Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối: Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với đại gia châu Âu?

Chủ nhật, 04/07/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với đại gia châu Âu, PSG gửi đề nghị tới Messi hay AC Milan hỏi mua sao Real Madrid là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay.

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với đại gia châu Âu?

La Gazzetta dello Sport đưa tin, Cristiano Ronaldo có thể sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus và thậm chí sẽ gia hạn thêm để chơi cho Lão bà trong hai mùa giải tiếp theo. Ban lãnh đạo nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ chân siêu sao 36 tuổi, bất chấp mức lương rất cao của Ronaldo.

Trước đó, truyền thông Italia cho rằng thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ rời Turin  sau khi nhận nhiều chỉ trích ở cuối mùa giải trước.

cn-t-1
Ronaldo sẽ tiếp tục chơi tại Serie A? Ảnh: Getty

PSG gửi đề nghị tới Messi

Tờ Daily Mail tiết lộ, đội bóng thủ đô nước Pháp đã gửi đề nghị chính thức tới tiền đạo 34 tuổi. Hiện tại, El Pulga đang là cầu thủ tự do và PSG muốn tận dụng điều này để thuyết phục M10 đến Pháp chơi bóng trong mùa giải tới.

cn-t-2
Messi hiện đang là cầu thủ tự do. Ảnh: Getty

AC Milan hỏi mua sao Real Madrid

Theo Gazzetta dello Sport, Rossoneri đang tìm kiếm cái tên thay thế cho sự ra đi của Hakan Calhanoglu và tiền vệ Isco đã lọt vào tầm ngắm. Bất chấp sự trở lại của HLV Carlo Ancelotti, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid vẫn nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đồng đội Messi chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, tuyển thủ Argentina De Paul dự kiến sẽ ký hợp đồng với Atletico Madrid trong ít ngày tới. Buổi kiểm tra y tế đã được lên kế hoạch sau Copa America 2021, tiền vệ 27 tuổi sẽ rời Udinese với giá 30 triệu euro.

Real Madrid nhắm Van de Beek

Theo The Sun, Los Blancos muốn có tiền vệ người Hà Lan trong trường hợp phải bán Raphael Varane cho Man Utd. Với những khó khăn đã gặp phải kể từ khi gia nhập Old Trafford, chuyển đến Bernabeu có thể là một phương án hấp dẫn cho De Beek.

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng muốn thu được 50 triệu euro từ việc bán Varane.

MU dùng 'tuyệt chiêu' để chiêu mộ Declan Rice

Sau Sancho, MU chính thức có 3 hợp đồng mới

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT