Quảng cáo

Người trong cuộc xác nhận Ronaldo có vấn đề với các đồng đội

Thứ bảy, 03/07/2021 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu đại sự thương hiệu của Juventus đã có những chia sẻ thật lòng về Cristiano Ronaldo.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao và đại sứ thương hiệu của Juventus, David Trezeguet đã có những chia sẻ thật lòng về mối quan hệ của Ronaldo với các đồng đội tại câu lạc bộ. Cụ thể, huyền thoại người Pháp cho hay:

“Ronaldo là bản hợp đồng tốt nhất của Juventus, không ai có thể phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, cậu ấy đã có một số vấn đề với các đồng đội tại câu lạc bộ và tôi nghĩ mọi người cũng đã biết điều này”.

Chốt xong tương lai, Ronaldo chính thức đàm phán hợp đồng với 'gã khổng lồ' 59296
Ronaldo có vấn đề với các đồng đội tại Juventus (Ảnh: Internet)

“Ronaldo đã có được 100 pha lập công tại Juventus, dẫu vậy, tôi nghĩ không ai có thể chỉ đạo cậu ấy tốt hơn Zinedine Zidane và có lẽ Juventus đã thiếu đi sự trao đổi giữa các vị trí tại một vài thời điểm”.

“Một huấn luyện viên có thể nói với cầu thủ của mình rằng: ‘Hãy quan sát trận đấu này, cậu đã đi bộ trong 90 phút và cậu phải giúp tôi giành chiến thắng’. Có một số cầu thủ bạn không muốn đối đầu bởi họ giúp đội bóng giành chiến thắng. Ronaldo là một trong số đó và Dybala cũng vậy”.

Hiện tại, Ronaldo chỉ còn một năm thời hạn hợp đồng với Juventus. Nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, mới đây nhất, tân Giám đốc thể thao của Juventus, Federico Cherubini đã khẳng định rằng, Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng và chiến lược phát triển của đội bóng sẽ xoay quanh chân sút sinh năm 1985. 

Juventus chính thức chốt giá bán Ronaldo cho 'gã khổng lồ'

Man Utd đưa ra lời đề nghị cho Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT