Quảng cáo

NÓNG: Tương lai Cristiano Ronaldo được định đoạt

Thứ sáu, 02/07/2021 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên trang chủ của Juventus, Giám đốc Thể thao - Federico Cherubini chính thức xác định tương lai của Ronaldo trong mùa giải tới.

Sau khi dừng bước tại EURO 2021, tương lai của Ronaldo tiếp tục trở thành một đề tài đặc biệt được quan tâm. Trước đó, nhiều nguồn tin tại châu Âu đã khẳng định rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh tiếng muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và muốn hướng đến những bến đỗ mới như Manchester United hay PSG.

cristiano ronaldo
Giám đốc Thể thao của Juventus xác nhận Ronaldo ở lại (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, đích thân Giám đốc Thể thao của Juventus, ông Federico Cherubini đã lên tiếng xác nhận tương lai của chân sút 36 tuổi. Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, sếp lớn cho hay:

“Không có bất cứ dấu hiệu cho thấy Ronaldo sẽ chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cậu ấy sẽ sớm trở lại Juventus sau thời gian nghỉ và bắt đầu mùa giải mới tại Serie A. Đối với chúng tôi, Ronaldo là trọng tâm trong kế hoạch phát triển ở mùa giải mới, chúng tôi rất vui khi Ronaldo tiếp tục là một phần của đội bóng”.

Với những phát biểu trên của Giám đốc Thể thao, Federico Cherubini có thể tin tưởng rằng Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ít nhất là trong mùa giải tới.

Bên cạnh đó, tờ Diario Gol mới đây cũng khẳng định rằng, trong vòng 24 giờ qua, Ronaldo và đại diện của “Lão bà” đã có những đàm phán để gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/22 và đôi bên đang tiến tới một giao kèo mới có thời hạn đến năm 2023.

Messi vào top 10 chân sút lịch sử, kém xa Ronaldo

Barca và đối tác mất tiền khi Messi hết hạn hợp đồng

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo Chuyển nhượng Juventus Ronaldo rời Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT