Quảng cáo

Chốt xong tương lai, Ronaldo chính thức đàm phán hợp đồng với 'gã khổng lồ'

Thứ năm, 01/07/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo quyết định sẽ tiếp tục chinh phục giấc mơ Champions League trong màu áo của một trong những gã khổng lồ của bóng đá châu Âu mùa giải tới.

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Diario Gol, Ronaldo đã quyết định xong về tương lai của mình. Cụ thể, bất chấp rất nhiều đồn đoán về việc sẽ có một đội bóng mới trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, siêu sao 36 tuổi đã quyết định sẽ ở lại Juventus.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ, trong vòng 24 giờ qua, phía Ronaldo và ban lãnh đạo Juventus đã có những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha, điều sẽ giúp Ronaldo gắn bó với đội chủ sân Allianz thêm hai mùa giải nữa. Mọi chuyện được cho là đang diễn ra tốt đẹp và một thỏa thuận mới sắp được thông qua.

Ronaldo
Ronaldo đang đàm phán hợp đồng với Juventus. Ảnh: Getty

Nguyên nhân khiến Ronaldo quyết định ở lại Juventus được cho là bởi anh cảm thấy thoải mái khi được làm thủ lĩnh ở đội bóng này. Ngoài ra, phía đội bóng thành Turin hứa hẹn cũng sẽ có những sự thay đổi lớn trong mùa giải tới để cạnh tranh danh hiệu Champions League.

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau. Nếu không sớm có được thỏa thuận chính thức, đội bóng khổng lồ nước Ý sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng siêu sao 36 tuổi.

Những siêu sao chính thức thất nghiệp: Messi, Ramos và lão tướng MU

Hé lộ số áo của Sancho tại Man Utd

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT