Quảng cáo

Mbappe chốt tương lai, quyết định gia nhập gã khổng lồ

Thứ năm, 01/07/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Pháp đã ấn định tương lai sau khi chính thức kết thúc hành trình Euro 2021.

Theo L'Equipe, Kylian Mbappe đã thông báo với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng, bất chấp giao kèo giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực chưa đầy một năm. Thay vào đó, tiền đạo 22 tuổi sẽ thể hiện sự tôn trọng với đội chủ sân Parc des Princes bằng cách hoàn tất hết hợp đồng, trước khi ra đi dưới dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Mbappe sẽ không gây sức ép để được ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng cũng như người hâm một tại Paris. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2022, tuyển thủ Pháp có thể tự do đàm phán hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào khác, và cái tên đó nhiều khả năng sẽ là Real Madrid.

mbappe-2
Mbappe sẽ không gia hạn với PSG. Ảnh: Getty

Ngay khi phiên chợ hè 2021 mở cửa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ngỏ ý với PSG về trường hợp của Mbappe. Tuy nhiên, gã nhà giàu Ligue 1 tuyên bố sẽ không bán chân sút sinh năm 1998 với bất cứ giá nào.

Công tác chuẩn bị của Real ở thương vụ lịch sử này cũng đã được khởi động. Dù nhiều khả năng sẽ không cần chi tiền cho PSG, Kền kền trắng cũng cần giảm tải quỹ lương để đáp ứng mức thù lao khổng lồ của trung phong đội tuyển Pháp. Điều này sẽ dẫn đến sự ra đi của những ngôi sao kỳ cựu như Gareth Bale, Isco hay Marcelo.

Trong quá khứ, Mbappe không ít lần thể hiện sự tôn trọng to lớn với PSG: "Mọi người đều biết tôi có mối quan hệ sâu sắc với câu lạc bộ. Tôi muốn cảm ơn họ vì khi tôi đến đây tôi chẳng là ai cả. Họ đã giúp tôi trở nên tự tin hơn. PSG biết tôi cảm thấy thế nào và tôi sẽ không làm bất cứ điều gì gây hại cho đội bóng".

Chân sút gốc Cameroon vừa kết thúc hành trình Euro 2021 sớm hơn dự kiến. Mbappe chính là người đá hỏng quả penalty cuối cùng khiến Les Bleus phải xách vali về nước.

Tội đồ thực sự khiến Pháp rời Euro 2021 là ai?

Loại xong Pháp, đội trưởng Thụy Sĩ tuyên bố hạ luôn Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Mbappe Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT