Quảng cáo

Mbappe lên tiếng sau khoảnh khắc 'tội đồ' tại Euro 2021

Thứ ba, 29/06/2021 07:10 AM (GMT+7)

Tiền đạo Kylian Mbappe đã kết thúc giấc mơ vô địch Euro 2021 của đội tuyển Pháp với một quả đá penalty hỏng ăn.

Mang trong mình trọng trách là ngôi sao số một của đội tuyển Pháp, Kylian Mbappe lại khiến tất cả người hâm mộ thất vọng khi thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối cùng khiến Pháp dừng chân tại Euro 2021. Có thể nói, số 10 chính là "tội đồ" của Les Bleus khi trước đó anh cũng đã bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn.

Không xuất hiện trực tiếp trước truyền thông, ngôi sao 22 tuổi quyết định giãi bày tâm tư của mình thông qua mạng xã hội. Mbappe không giấu được cảm giác thất vọng với chính bản thân mình, nhưng cũng hứa hẹn về một sự trở lại mạnh mẽ hơn.

mbappe-2
Mbappe đá bay giấc mơ vô địch của tuyển Pháp. Ảnh: Getty

"Rất khó để vượt qua nỗi đau này, tôi thật sự rất buồn. Toàn đội đã không đạt được mục tiêu đề ra. Tôi xin lỗi vì sai lầm của mình. Tôi muốn giúp đội đi tiếp nhưng đã thất bại. Thật khó để ngủ sau ngày hôm nay, tiếc thay chính những thăng trầm này lại chính là điều tôi yêu ở môn thể thao vua.

Tôi biết người hâm mộ rất thất vọng, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi. Điều quan trọng nhất là đứng dậy mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Xin chúc mừng đội tuyển Thụy Sĩ!'.

Với Kylian Mbappe, cơ hội để tiền đạo sinh năm 1998 trở lại vẫn còn rất nhiều. Hơn một năm nữa, siêu sao của PSG sẽ có cơ hội chuộc lỗi tại World Cup 2022, trong trường hợp tuyển Pháp vượt qua vòng loại.

Thủ quân tuyển Pháp: 'Thật đau đớn với kết quả này'

HLV Deschamps: 'Thua trên loạt penalty là điều tàn nhẫn với ĐT Pháp'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan