Quảng cáo

Thủ quân tuyển Pháp: 'Thật đau đớn với kết quả này'

Thứ ba, 29/06/2021 06:10 AM (GMT+7)

Nhà đương kim vô địch World Cup đã gục ngã trên chấm penalty trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2021.

Sau ĐT Hà Lan và Bồ Đào Nha, VCK Euro 2021 tiếp tục chia tay thêm một ứng cử viên vô địch khác, đó là đội tuyển Pháp. Sau khi bị cầm chân với tỷ số 3-3 sau 120 phút thi đấu, Les Bleus đã bị Thụy Sĩ đánh bại trong loạt đấu súng đầy cân não.

Phát biểu sau trận đấu, thủ môn đội trưởng Hugo Lloris không giấu được nỗi buồn: "Chúng tôi đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc, thành thật mà nói đây là thứ bóng đá mà chúng ta yêu thích. Hai bàn thua trong những phút cuối khiến chúng tôi thực sự đau đớn.

lloris-2
Lloris bất lực trong loạt luân lưu định mệnh. Ảnh: Getty

Chúng tôi không tìm kiếm lý do để bào chữa. Điều đáng tiếc, nếu có, là khi đang dẫn trước 3-1. Trong những năm gần đây, chúng tôi không biết cách kết thúc trận đấu".

Ở thái cực ngược lại, thủ thành Yann Sommer - người hùng của đất nước Thụy Sĩ vỡ òa trong cảm xúc chiến thắng: "Một trận đấu quá cảm xúc. Cuối cùng chúng tôi đã có thể vượt qua vòng 16 đội, điều mà chưa từng làm được. Thật không thể tin được, chúng tôi đã chơi đã chơi bóng bằng cả trái tim và tâm hồn. Thật tuyệt vời!".

Đối thủ của đội tuyển Thụy Sĩ ở vòng tứ kết là Tây Ban Nha, đội bóng cũng vừa trải qua một trận đấu điên rồ cùng với Croatia. La Roja cũng để cho đối phương cầm hòa với tỷ số 3-3 sau 90 phút nhưng đã ghi hai bàn để kết liễu trận đấu ở hiệp phụ.

Tội đồ thực sự khiến Pháp rời Euro 2021 là ai?

Euro 2021 vừa trải qua một đêm 'điên rồ'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan