Quảng cáo

Euro 2021 vừa trải qua một đêm 'điên rồ'

Thứ ba, 29/06/2021 05:48 AM (GMT+7)

VCK Euro 2021 vừa trải qua một đêm không thể nào quên với hai trận đấu tại vòng 1/8 giữa Tây Ban Nha - Croatia và Pháp - Thụy Sĩ.

Bộ phim "bom tấn" của Euro 2021 bắt đầu với trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia. Đội tuyển Croatia vượt lên dẫn trước theo một cách cực kỳ khó tin khi thủ môn Unai Simon "hồn nhiên" để bóng trôi vào lưới sau đường chuyền của đồng đội.

Ngay sau đó, La Roja không mất quá nhiều thời gian để ghi liền 3 bàn thắng để tiến rất gần tới cánh cửa đi tiếp. Thế nhưng, kịch tính xuất hiện ở những phút cuối trận khi Croatia gỡ hòa với 2 bàn thắng để đưa trận đấu bước vào hiệp phụ.

dem-3
Croatia có trận đấu cực hay trước Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Với tinh thần đang lên rất cao, Croatia tràn lên trong hiệp phụ nhưng họ lại bỏ lỡ 2 cơ hội hết sức ngon ăn. Đoàn quân của HLV Dalic sau đó đã phải trả giá với 2 bàn thua để chính thức rời giải với tỷ số 3-5.

dem-4
Tây Ban Nha đi tiếp với tỷ số 5-3. Ảnh: Getty

Sau đó chưa đầy một giờ đồng hồ, câu chuyện khó tin hơn còn xuất hiện trong cặp đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ. Nhà đương kim vô địch World Cup bất ngờ để cho đối phương vượt lên dẫn trước rồi cũng dẫn là 3-1 giống như cái cách mà Tây Ban Nha đã làm với Thụy Sĩ.

dem-5
Benzema có trận đấu rất hay với một cú đúp. Ảnh: Getty

Và cũng chỉ cần chưa đầy 10 phút cuối trận, đội tuyển Thụy Sĩ đã ghi liền hai bàn thắng để đưa trận đấu vào hiệp phụ rồi loạt sút luân lưu. Trong 9 quả sút đầu tiên, cầu thủ cả hai đội đều thực hiện thành công. Thế nhưng, ngôi sao lớn nhất trên sân là Kylian Mbappe lại là người đá hỏng, chính thức chấm dứt hành trình Euro 2021 của tuyển Pháp.

dem-2
Mbappe là tội đồ của Les Bleus. Ảnh: Getty

Có thể nói, đây là một trong những đêm điên rồ nhất trong lịch sử các kỳ Euro. Chưa bao giờ giải vô địch các đội tuyển châu Âu lại chứng kiến 2 cặp đấu có kịch bản khó tin gần như tương tự trong cùng một ngày.

Xác định các cặp đấu vòng tứ kết Euro 2021: Chung kết sớm

Chấm điểm Tây Ban Nha 5-3 Croatia: Modric vẫn quá đẳng cấp

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan