Quảng cáo

Chấm điểm Tây Ban Nha 5-3 Croatia: Modric vẫn quá đẳng cấp

Thứ ba, 29/06/2021 02:09 AM (GMT+7)

Dù Croatia để thua một cách đầy đáng tiếc trước Tây Ban Nha, Luka Modric cùng các đồng đội vẫn có một trận đấu cực kỳ đáng khen.

Petkovic (6,5) - Morata (8)

So với tiền đạo chủ lực của đội tuyển Tây Ban Nha, Petkovic có một trận đấu tương đối nhạt nhòa. Trong khi đó, Morata là chủ nhân của bàn thắng giúp La Roja giành chiến thắng trong hiệp phụ.

Rebic (6,5) - F. Torres (9)

Tiền đạo thuộc biên chế AC Milan không thể so sánh với cầu thủ chơi đối diện bên kia chiến tuyến. Torres đã có một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Vlasic (6,5) - Sarabia (8)

Tương tự như hai tiền đạo của Croatia, màn trình diễn của Vlasic khó có thể so sánh với Sarabia. Tiền đạo cánh trái của Tây Ban Nha cũng có cho mình một bàn thắng.

Modric (9) - Pedri (7)

Trong một trận đấu đầy khó khăn, tiền vệ Luka Modric vẫn thể hiện bản lĩnh của niềm hy vọng số một của đội tuyển Croatia.

cham-1
Modric có một trận đấu gần như hoàn hảo. Ảnh: Getty

Brozovic (6) - Busquets (8)

So với tiền vệ trụ của đối thủ, ngôi sao thuộc biên chế Barca rõ ràng là cầu thủ chơi hay hơn. Busquets chính là người cầm nhịp và làm bóng cho Tây Ban Nha.

Kovacic (6,5) - Koke (7,5)

Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã có một trận đấu tạm ổn nhưng khó có thể nói là hay. Trong khi đó, Koke chơi tốt trong vai trò con thoi.

Juranovic (6) Gvardiol (6) - Gaya (6,5) Azpilicueta (8)

Trong số bốn hậu vệ cánh của hai đội, rõ ràng Azpilicueta là cầu thủ chơi ấn tượng nhất, Không chỉ ghi bàn, anh còn ghi một bàn thắng cho Tây Ban Nha.

Vida (6) Caleta-Car (6) - Laporte (6,5) Garcia (6,5) 

Với tỷ số của trận đấu, rõ ràng các trung vệ đã không có một trận đấu tốt. Nhưng bộ đôi của Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn.

Livakovic (6,5) - Simon (6)

Thủ môn bên phía Tây Ban Nha đã có sai lầm tệ hại dẫn đến bàn thua. Tuy nhiên những phút sau đó anh đã kịp thời lấy lại sự tự tin.

Video bàn thắng Tây Ban Nha 5-0 Slovakia: Thắng lợi hủy diệt

Chấm điểm Tây Ban Nha 5-0 Slovakia: Sự trở lại của Busquets

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan