Quảng cáo

HLV Deschamps nói gì về Mbappe sau khi đội tuyển Pháp bị loại?

Thứ ba, 29/06/2021 05:54 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps thất vọng với kết quả trong trận đấu với Thụy Sĩ nhưng cũng lên tiếng bênh vực cho "tội đồ" Mbappe.

Thi đấu tốt ở vòng bảng và dẫn đầu bảng "tử thần", Pháp được kỳ vọng trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch EURO 2021. Điều này càng được củng cố hơn khi đối thủ của thầy trò Deschamps ở vòng 1/6 là Thụy Sĩ, đội bóng phải chật vật mới đi tiếp nhờ nằm trong danh sách những đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu khép lại, Thụy Sĩ mới là những người được nở nụ cười cuối cùng khi giành chiến thắng ở loạt penalty cân não. Điều này đồng nghĩa với việc các nhà ĐKVĐ World Cup phải sớm nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps tỏ ra khá thất vọng: "Chúng tôi đã làm tất cả những gì cần thiết để dẫn trước 3-1. Nhưng sau đó sự yếu kém đã bộc lộ, đó là một điều bất thường với ĐT Pháp.

Để thua trên chấm phạt đền luôn là điều tàn nhẫn với một đội bóng. Kylian Mbappe đã vô cùng buồn, như những cầu thủ khác. Tuy nhiên không một ai khó chịu vì cậu ấy bởi cậu ấy đã phải nhận trách nhiệm thực hiện quả phạt đến thứ 5".

deschamps
HLV Deschamps tỏ ra thất vọng sau trận thua trước Thụy Sĩ.

Trận thua trước Thụy Sĩ không chỉ khiến Pháp tan tành giấc mơ thống trị châu Âu mà nhiều khả năng HLV Didier Deschamps khó lòng giữ được chiếc ghế của mình.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia sinh năm 1968 này đã phải nhận vô vàn lời chỉ trích từ giới chuyên môn và ngừoi hâm mộ.

ĐKVĐ thế giới Pháp chính thức bị loại ở vòng 1/8 EURO 2021

Chấm điểm Pháp vs Thuỵ Sĩ: Tiếc cho Benzema

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan