Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 30/6: Sao MU xác nhận có đồng đội mới cực 'khủng'

Thứ tư, 30/06/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Sao MU xác nhận có đồng đội mới, Juventus "nín thở" chờ Ronaldo hay Quỷ đỏ chọn xong người thay thế Pogba là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (30/6).

Sao MU xác nhận có đồng đội mới

Trên trang cá nhân, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng xác nhận Jadon Sancho sẽ là người đồng đội mới của anh tại Old Trafford. Theo truyền thông Anh, United và Borussia Dortmund đã thống nhất được các điều khoản và chỉ đợi ngày công bố khi VCK Euro 2021 kết thúc.

Hiện tại, Jadon Sancho cùng Tam sư đã tiến đến vòng tứ kết tại Euro 2021, sau khi đánh bại đội tuyển Đức với tỷ số 2-0.

Chuyển nhượng bóng đá tối 30/6: Sao MU xác nhận có đồng đội mới cực 'khủng' 59108
Sancho coi như đã là người của MU. Ảnh: Getty

​Juventus "nín thở" chờ Ronaldo

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, siêu sao Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ không gia hạn với đội bóng thành Turin, bất chấp hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn 12 tháng. Bianconeri hiện đang chờ đợi quyết định từ phía Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes về việc chấm dứt hợp đồng ngay ở mùa hè năm nay.

Nếu ra đi, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid, Man Utd hoặc Paris Saint-Germain.

Chuyển nhượng bóng đá tối 30/6: Sao MU xác nhận có đồng đội mới cực 'khủng' 59109
CR7 kết thúc chuyến phiêu lưu tại Serie A. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ chọn xong người thay thế Pogba

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, theo BILD. Hợp đồng hiện tại của Goretzka tại Bayern sẽ hết hạn vào năm 2022, tuy nhiên Hùm xám cũng đang thúc đẩy việc gia hạn để có thể thu được nhiều tiền hơn từ việc bán ngôi sao 26 tuổi.

Thủ quân ĐT Thuỵ Sĩ lọt tầm ngắm Juve

Tiền vệ của Arsenal, Granit Xhaka đã thu hút sự quan tâm từ Juventus sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2021, Calciomercato xác nhận. Chân sút 28 tuổi, người vừa giúp Thụy Sĩ hạ gục Pháp để tiến vào vòng tứ kết, được định giá ở mức 20 triệu euro.

Leipzig ký hợp đồng với "truyền nhân Ronaldo"

RB Leipzig chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo Andre Silva của Bayern Munich, theo BILD. Thỏa thuận chuyển nhượng gần như đã hoàn tất, mức phí của thương vụ sẽ rơi vào khoảng 23 triệu euro. Chân sút của ĐT Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương 4 triệu euro mỗi năm tại Leipzig.

Sao MU cân nhắc từ bỏ đội tuyển Anh vì không được trọng dụng

Huyền thoại MU chỉ ra lợi thế của ĐT Anh trước trận đấu với Đức

VIDEO: Những bàn thắng 'cực ảo' của Mbappe trong mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT