Quảng cáo

Sao MU cân nhắc từ bỏ đội tuyển Anh vì không được trọng dụng

Thứ ba, 29/06/2021 15:10 PM (GMT+7)

Theo truyền thông châu Âu, ngôi sao của Manchester United, Mason Greenwood đang cân nhắc từ bỏ quốc tịch Anh để khoác áo đội tuyển mới.

Theo truyền thông châu Âu, cụ thể là tờ The Telegraph, tài năng trẻ Mason Greenwood của Manchester United đang cân nhắc từ bỏ quốc tịch Anh để chuyển sang khoác áo đội tuyển quốc gia khác. Theo đó, ngôi sao 19 tuổi có thể sẽ hướng đến ĐTQG Jamaica khi có cả bố và mẹ là người gốc nước này.

Theo quy định của FIFA, bất kỳ cầu thủ nào dưới 21 tuổi và chưa thi đấu quá 3 lần cho ĐTQG đều có quyền thay đổi màu áo. Ở trường hợp của Mason Greenwood, cầu thủ này hoàn toàn đủ điều kiện khi mới chỉ có 1 lần ra sân cho ĐT Anh.

Ảnh 1
Greenwood cân nhắc từ bỏ ĐT Anh (Ảnh: Internet)

Sở dĩ Greenwood cân nhắc từ bỏ ĐT Anh là bởi sao mai sinh năm 2001 không có nhiều cơ hội để thể hiện mình trong màu áo Tam sư. Trong quá khứ, Greenwood mới chỉ có một lần duy nhất ra sân cho Tam sư trong chiến thắng trước Iceland hồi tháng 9 năm 2020. Tuy nhiên, ngay sau đó, cầu thủ này và Phil Foden của Man City đã bị loại khỏi đội tuyển do vi phạm quy tắc phòng chống dịch Covid-19.

Tại VCK EURO 2021, Greenwood đã được triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐT Anh, dẫu vậy, sau đó cầu thủ này đã phải rút lui để điều trị chấn thương. Về phía Jamaica, đội bóng vùng Trung Mỹ cũng đang nhắm đến những ngôi sao đang thi đấu tại Anh để hướng tới mục tiêu tham dự VCK World Cup 2022.

Anh vs Đức: Nỗi đau của Lampard và 'món nợ' năm xưa có được trả?

Xem trực tiếp Anh vs Đức - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan