Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra lợi thế của ĐT Anh trước trận đấu với Đức

Thứ ba, 29/06/2021 11:38 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh sẽ tiến vào tứ kết của Euro 2021 nếu như họ vượt qua được tuyển Đức trong trận đấu vào đêm nay (29/6).

Mới đây, huyền thoại của Man Utd cũng như đội tuyển Anh, Roy Keane đã chỉ ra lợi thế của thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate ở trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Đức. Cụ thể, cựu danh thủ người Anh đã có những chia sẻ trên kênh ITV Sport rằng:

"Sân nhà là lợi thế lớn cho thầy trò Gareth Southgate ở trận đấu sắp tới với đội tuyển Đức. Đây là lợi thế tuyệt vời cho đội tuyển Anh và họ cần nắm bắt lấy nó. Các cầu thủ chỉ cần tập trung vào trận đấu, như thế là quá đủ để họ giành chiến thắng trước những người Đức."

vs5
Sân nhà sẽ là lợi thế lớn cho ĐT Anh

Đúng như phát biểu của Roy Keane, được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên sẽ là động lực lớn để các cầu thủ của đội tuyển Anh có thể chiến đấu hết mình, qua đó có được chiến thắng trước tuyển Đức và giành được tấm vé vào tứ kết của Euro 2021.

Tuy nhiên, Tam Sư sẽ phải thi đấu hết sức cẩn thận ở trận đấu vào đêm nay bởi vì chỉ một sai lầm nhỏ thôi cũng sẽ khiến họ ôm hận và bị loại khỏi kỳ Euro này.

Đối đầu với đội tuyển Đức là cơ hội không thể tốt hơn để Harry Kane và đồng đội đập tan đi những sự hoài nghi của người hâm mộ sau màn trình diễn không quá thuyết phục ở vòng đấu bảng.

newFile
Liệu ĐT Anh có thể đánh bại Đức để tiến vào tứ kết hay không?

Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đức sẽ được diễn ra trên sân vận động Wembley vào lúc 23 giờ đêm nay (29/6) tính theo giờ Việt Nam.

Neuer chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Anh

Effenberg: 'Anh là đối thủ dễ chịu nhất của Đức từ đầu giải đến giờ'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan