Quảng cáo

Neuer chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Anh

Thứ ba, 29/06/2021 12:04 PM (GMT+7)

Đêm nay (29/6), trận đấu được mong chờ nhất loạt trận 1/8 giữa ĐT Anh và Đức sẽ được diễn ra. Trước thềm trận đấu, thủ thành Neuer cùng HLV Joachim Low đã cùng chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Anh.

ĐT Anh sẽ có cuộc chạm trán ĐT Đức trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2021. Đây được xem là cuộc đại chiến giữa hai ứng viên vô địch của Euro năm nay khi cả hai đang sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao.Tam sư đang có phong độ tương đối ổn định với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó, đoàn quân của HLV Southgate đã có đến 8 chiến thắng, 8 trận giữ sạch lưới và mới chỉ phải nhận một bàn thua.

anh-duc-2
Anh sẽ đối đầu ĐT Đức vào 23h đêm nay (29/6).

Về phía ĐT Đức, đoàn quân của HLV Joachim Low đang có phong độ không thật sự ấn tượng. Đội bóng này mới chỉ có được một chiến thắng tại EURO 2021, thậm chí, ở lượt trận cuối vòng bảng Die Mannschaft đã phải một trận hòa trước Hungary – đội bóng được đánh giá lót đường tại bảng F.

Trước thềm trận đại chiến, thủ quân Neuer cùng HLV Joachim Low đã chỉ ra cầu thủ khiến họ cảm thấy nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Anh. 

60da99ab71573
Neuer chia sẻ trước trận đại chiến.

"Harry Kane? Anh ấy hy sinh bản thân và đó là một dấu hiệu nguy hiểm", Neuer nói. "Anh ấy sẽ có động lực, 100%, cho trận đấu này. Chúng tôi đã gặp anh ấy. Chúng tôi biết anh ấy. Chúng tôi biết anh ấy giỏi như thế nào. Anh ấy là tuyệt vời trong không chiến, rất mạnh mẽ. Chúng tôi biết tất cả về phẩm chất của anh ấy".

HLV Joachim Low nói thêm: "Chúng tôi phải thừa nhận rằng, có thời điểm, tuyển Anh không đạt đến đỉnh cao, nhưng họ đã tiến bộ nhiều hơn dưới thời Gareth Southgate. Họ có những phẩm chất cá nhân tuyệt vời - đặc biệt là trên hàng công. Họ mang một mối đe dọa thực sự".

"Kane có thể ghi bàn trong bất kỳ tình huống nào. Anh ấy thuận cả hai chân. Anh ấy không chiến giỏi, giữ bóng rất tốt và có khả năng tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi phải tập trung vào Kane nhưng tuyển Anh còn có Phil Foden, Raheem Sterling, Mason Mount. Họ có những cầu thủ tấn công mạnh mẽ khác, như Jadon Sancho và Marcus Rashford", chiến lược gia 61 tuổi chia sẻ thêm.

joachimlow115621-1623747569230
HLV Joachim Low chia sẻ trước trận đấu với ĐT Anh.

Yếu tố lịch sử đang nghiêng về phía ĐT Đức, Die Mannschaft đã thắng 4 lần gần nhất đụng độ với tuyển Anh tại các vòng knock-out. Lần gần nhất họ làm được điều này, là chiến thắng 4-1 trước Tam Sư tại vòng 1/8 World Cup 2010. Nhưng xét đến thời điểm hiện tại, Tam Sư được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình, cùng điểm tựa sân nhà Wembley, sẽ tác động rất lớn đến tinh thần các ngôi sao tuyển Anh.

ĐT Đức sẽ đụng độ đối thủ đầy 'duyên nợ' với họ, ĐT Anh, vào 23h đêm nay (29/6).

Voi tâm linh dự đoán Anh vs Đức: Tuyệt đối chính xác, đại sứ 'phải theo'

Effenberg: 'Anh là đối thủ dễ chịu nhất của Đức từ đầu giải đến giờ'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan