Quảng cáo

Effenberg: 'Anh là đối thủ dễ chịu nhất của Đức từ đầu giải đến giờ'

Thứ ba, 29/06/2021 08:38 AM (GMT+7)

Cựu danh thủ Stefan Effenberg khẳng định Anh là đối thủ dễ chịu nhất mà đội tuyển Đức đụng độ từ đầu Euro 2021 tới giờ.

Die Mannschaft đã gây thất vọng khi khởi đầu giải đấu với trận thua trước ĐT Pháp với tỉ số tối thiểu. Tuy vậy, họ đã kịp thời trở lại mạnh mẽ ngay sau đó, đánh bại đương kim vô địch Bồ Đào Nha trước khi hòa Hungary ở lượt trận cuối. Và cựu danh thủ Effenberg tin rằng Đức có thể vượt qua 'bài thuốc thử' mang tên Anh ở vòng 16 đội.

duc-bo-dao-nha
Đức có trận đấu rất hay trước ĐKVĐ Bồ Đào Nha.

“Tôi nghĩ Anh sẽ là đối thủ dễ nhất với chúng ta ở giải đấu cho đến lúc này. Ở vòng bảng, chúng ta có nhà vô địch thế giới Pháp, nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha và Hungary là một đối thủ cực khó chơi. Nhưng chúng ta đã sống sót".

"Anh vẫn chưa để lại ảnh hưởng gì tới giải đấu năm nay. Hàng công xung quanh Kane gần như không tạo ra được điều gì đáng chú ý. Vậy nên tôi tin chắc chúng ta sẽ thắng trận đấu. Áp lực thuộc về người Anh, họ đá trên sân nhà. Kể cả với một đội hình trẻ thì họ cũng được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu”, cựu danh thủ người Đức chia sẻ thêm.

Anh và Đức đã đối đầu 11 lần ở các giải đấu lớn. Hiện tại, 'cỗ xe tăng' đang là những người có thành tích đối đầu trội hơn khi thắng 7 trận trong số đó. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại World Cup 2010. Đó là trận đấu mà ĐT Đức đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 để tiến vào vòng tứ kết.

Đức sẽ đụng độ Tam Sư vào 23h ngày mai (29/6, giờ Việt Nam), chiến thắng trước một đối thủ lớn sẽ tiếp thêm tinh thần cho thầy trò HLV Joachim Low trong chặng đường tiến tới chức vô địch Euro 2021.

Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 28/6

EURO 2021: Có những "ngư ông đắc lợi"

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan