Quảng cáo

VIDEO: Ronaldo ném rồi đá bay băng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha

Thứ hai, 28/06/2021 14:40 PM (GMT+7)

Khoảnh khắc ném rồi đá bay băng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã được một CĐV quay lại từ khán đài SVĐ Estadio de La Cartuja.

VIDEO: Khoảnh khắc CR7 đá bay băng đội trưởng khi bước vào đường hầm (nguồn: @Salahuldien)

Ở lượt trận vòng 1/8 diễn ra rạng sáng 28/6, đội tuyển Bồ Đào Nha đã ra quân chạm trán ĐT Bỉ. Dù rất quyết tâm, Ronaldo và các đồng đội vẫn phải chịu thất bại tối thiểu 0-1. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi người em nhà Hazard.

Trong trận đấu này, Ronaldo đã thi đấu rất quyết tâm, anh xuất hiện trong mọi đường tấn công của đội tuyển Bồ Đào Nha. Với đẳng cấp của mình, CR7 đã không ít lần tạo ra các cơ hội ghi bàn ngon ăn cho những Jota hay Bernardo Silva. 

Nhưng tất cả 23 cú sút của Bồ Đào Nha đã không một lần tìm đến mành lưới của ĐT Bỉ. Thất bại chung cuộc 0-1 đã khiến Ronaldo và các đồng đội phải dừng bước ở vòng 1/8, qua đó trở thành cựu vương ở sân chơi Euro.

Screenshot_39
Khoảnh khắc Ronaldo ném băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.

Không giấu được nỗi thất vọng, Ronaldo đã ném băng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha khi trận đấu vừa kết thúc. Thậm chí, anh tiếp tục ném và đá bay băng thủ quân khi bước vào đường hầm. Hành động này của CR7 đã khiến anh nhận vô vàn chỉ trích từ NHM quê nhà và thế giới.

Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 28/6

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan