Quảng cáo

Voi tâm linh dự đoán Anh vs Đức: Tuyệt đối chính xác, đại sứ 'phải theo'

Thứ ba, 29/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Cô voi Yashoda đã đoán đúng tất cả kết cục những trận đấu mà Đức đã trải qua ở Euro 2021 cho đến thời điểm này.

Một con voi 'tâm linh' từ vườn thú ở Hamburg đã dự đoán rằng Đức sẽ đánh bại Anh trong cuộc đụng độ ở vòng 16 đội Euro 2021 vào đêm thứ Ba (giờ Việt Nam).

Yashoda, 'cô voi' cái 42 tuổi đã đoán đúng rằng Đức sẽ thua Pháp trong trận mở màn, đánh bại Bồ Đào Nha và sau đó cầm hòa Hungary ở vòng bảng.

Voi tâm linh, dự đoán kết quả, Anh vs Đức, EURO 2021
Cô voi Yashoda chọn Đức đánh bại Anh. Ảnh: Getty

Cô voi này đã kéo lấy lá cờ Đức chứ không phải cờ Anh ra khỏi giỏ đan bằng liễu gai ở vườn thú Hagenbeck trước sự vui mừng của nhiều người hâm mộ đội tuyển Đức đã đến xem cô.

Trước đó, Đại sứ quán Đức tại London chia sẻ màn dự đoán kết quả của Yashoda trận Đức vs Hungary. Cô voi đã dùng vọi kéo lên cả hai lá cờ của hai nước. Trang Twitter của Đại sứ quán Đức bình luận: "Cô ấy thật biết ngoại giao".

Voi tâm linh, dự đoán kết quả, Anh vs Đức, EURO 2021
Đại sứ quán Đức tại London chia sẻ màn dự đoán Đức vs Hungary. Ảnh: Getty

Người trông coi vườn thú Michael Schmidt nói sau khi cô voi tâm linh đưa ra kết quả trận Anh vs Đức ở vòng 1/8 Euro 2021: "Tôi đoán tất cả chúng ta đều đồng ý với dự đoán của Yashoda".

Yashoda là cô voi được nhập từ Ấn Độ, đất nước thịnh hành các hoạt động tâm linh và tôn giáo. Vì vậy, những dự đoán của cô voi này được cho là 'rất thiêng liêng'.

Các giải đấu bóng đá lớn thường thu hút những con vật được cho là có khả năng tiên tri kết quả những trận đấu. Trong thời gian diễn ra World Cup 2010, Bạch tuộc Paul đã dự đoán chính xác tất cả bảy trận đấu của đội tuyển Đức.

Danh thủ dự đoán Anh vs Đức

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Đức

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan