Quảng cáo

Đức 'nín thở' chờ tin từ ba trụ cột trước thềm trận đại chiến với Anh

Thứ ba, 29/06/2021 11:50 AM (GMT+7)

HLV Joachim Low khá lo ngại về tình hình thể trạng của những cậu học trò trước thềm cuộc đụng độ quan trọng với ĐT Anh tại Euro 2021.

Vào 23h tối nay (29/6), tuyển Đức sẽ có màn chạm trán tuyển Anh để tìm ra chủ nhân của chiếc vé vào vòng tứ kết Euro 2021. Sau hành trình đầy gian nan tại bảng tử thần, đoàn quân HLV Joachim Low muốn thể hiện màn trình diễn thật ấn tượng ở trận đấu sắp tới để có thể khẳng định lại vị thế tại sân chơi châu lục.

skysports-ilkay-gundogan-antonio-rudiger_5430800
Gundogan và Rudiger đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT Đức.

Tuy nhiên, 'những cỗ xe tăng' đang gặp vấn đề rất lớn về mặt nhân sự trước thềm cuộc đụng độ này. Theo xác nhận từ HLV Joachim Low, rất có khả năng Đức sẽ thiếu vắng sự phục vụ của bộ ba Ilkay Gundogan, Antonio Rudiger và Robin Gosens.

Chia sẻ tình hình từng cầu thủ, thuyền trưởng 61 tuổi cho biết: "Vết bầm tím ở phần đầu vẫn ảnh hưởng đến Gundogan. Trước đó, cậu ấy vẫn còn cảm thấy hơi chóng mặt, đặc biệt là trong quá trình tập luyện, vì vậy chúng tôi đã miễn tập cho cậu ấy. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, cậu ấy đã thể hiện khá tốt trong khoảng 13 phút, do đó chúng tôi sẽ xem xét quyết định có nên trao cơ hội cho cậu ấy vào trận đấu ngày mai hay không".

photo1624503815901-1624503815978144316867
HLV Joachim Low chia sẻ tình hình chấn thương của 3 trụ cột tuyển Đức.

"Còn về trường hợp của Rudiger và Gosens, họ đã có triệu chứng của cảm lạnh. Họ cảm thấy không khỏe và chúng tôi đã quyết định làm xét nghiệm, kết quả cho thấy họ có dấu hiệu nhiễm bệnh khá thấp. Có thể tình hình sẽ ổn định hơn khi họ tỉnh dậy vào ngày mai, nhưng mọi thứ cũng có thể xấu đi. Chúng tôi cần phải chờ đợi.

Tôi không biết liệu những cầu thủ này có thể hồi phục kịp không, nhưng chúng tôi sẽ có giải pháp thay thế họ".

Nếu không thể ra sân trong trận đấu đêm nay (29/6), sẽ là tổn thất rất lớn đối với Die Mannschaft. Cả Gundogan, Rudiger và Gosens đều là trụ cột và là ưu tiên số một của chiến lược gia 61 tuổi trong đội hình tuyển Đức hiện tại.

23h đêm nay (29/6), Đức sẽ đến Wembley với quyết tâm giành một chiến thắng trước đối thủ đầy 'duyên nợ' ĐT Anh. Một chiến thắng trước đối thủ mạnh sẽ tiếp đà hưng phấn cho các cầu thủ trên con đường chinh phục chiếc cúp Châu Âu danh giá.

Effenberg: 'Anh là đối thủ dễ chịu nhất của Đức từ đầu giải đến giờ'

ĐT Đức được mách nước trước trận đấu với Anh

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan