Quảng cáo

HLV tuyển Anh nhận xét về sức mạnh của ĐT Đức

Thứ ba, 29/06/2021 10:38 AM (GMT+7)

Vào đêm nay (29/6), đội tuyển Anh sẽ có trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Đức ở vòng 1/8 của Euro 2021.

Dù đã có được vị trí nhất bảng D với 7 điểm nhưng đội tuyển Anh vẫn phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích của báo chí cũng như người hâm mộ, khi họ đã thể hiện một bộ mặt thiếu sức sống ở trong cả 3 trận đấu ở vòng đấu bảng. Và trận đấu sắp tới với đội tuyển Đức sẽ là cơ hội không thể nào tốt hơn để cho Tam Sư khẳng định sức mạnh và tham vọng thực sự của mình ở Euro 2021.

england-players-1-1024x576
ĐT Anh đã có màn trình diễn không quá tốt ở vòng bảng

Trước trận đấu quan trọng vào đêm nay, huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã có những nhận xét về tuyển Đức, đối thủ mà đội bóng của ông sẽ phải đối mặt ở trận đấu sắp tới. Chiến lược gia 50 tuổi đã chia sẻ rằng:

"Đội tuyển Đức đã có một vòng đấu bảng khó khăn với những đối thủ mạnh, điều này sẽ giúp họ giữ được sự tự tin khi bước vào vòng knock-out. Và trong đội hình của họ cũng có tới 4 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đã trải qua những trận đấu lớn ở World Cup hay là Champion League. Đội tuyển Đức có chiến thuật rõ ràng và sự gắn kết giữa các cầu thủ, vì vậy đây chắc chắn sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi."

Germany-1-1024x576
ĐT Đức sẽ là thử thách lớn cho thầy trò Gareth Southgate

Nếu đội tuyển Anh muốn vượt qua Đức ở trận đấu vào đêm nay, họ sẽ cần phải thay đổi rất nhiều, đặc biệt là trong cách triển khai những tình huống tấn công, bởi vì Die Mannschaft không phải là Scotland hay Cộng hòa Séc ở vòng đấu bảng.

Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đức sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ đêm nay (29/6) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Wembley.

Anh vs Đức: Trận đấu vì một chữ “nợ”

Effenberg: 'Anh là đối thủ dễ chịu nhất của Đức từ đầu giải đến giờ'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan