Quảng cáo

Sao tuyển Anh xác nhận Sancho về MU?

Thứ tư, 30/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford dường như đã xác nhận Jadon Sancho sẽ gia nhập Manchester United, trong bối cảnh hai tiền đạo này đang cùng đội tuyển Anh dự Euro 2021.

Manchester United và Borussia Dortmund đang đi đến những bước cuối cùng trong cuộc đàm phán về Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè này, khi hai bên sắp đạt được thỏa thuận cho cầu thủ 21 tuổi.

Sancho và Marcus Rashford hiện tại đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Anh tại Euro 2021 nhưng cả hai chỉ đóng vai trò dự bị. Sau chiến thắng trước ĐT Đức ở vòng 1/8, tờ Daily Mail cho rằng Rashford đã đưa ra một gợi ý rằng Sancho đang chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến MU.

Một người hâm mộ Man Utd đã trực tiếp nhắn tin cho Rashford, yêu cầu anh 'thông báo về Sancho'. 13 phút sau đó, tiền đạo của Quỷ đỏ đã trả lời ngắn gọn: "Có!"

Sancho và Rashford được cho là cặp đôi thân thiết trên đội tuyển Anh, báo chí cũng cho biết các cầu thủ Manchester United của Tam Sư đã nhận nhiệm vụ thuyết phục Sancho đồng ý các thỏa thuận cá nhân với CLB á quân Premier League.

Việc hoàn tất thỏa thuận với Sancho sẽ chấm dứt việc theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd trong thời gian dài. Ole Gunnar Solskjaer giờ có thể chuyển sự tập trung của MU sang nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ đối tác cho Harry Maguire và một tiền vệ trung tâm.

Man City 'mừng thầm' vụ Sancho về MU

MU sẽ vô địch với Varane, Kane và Sancho

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho Manchester United Rashford Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT