Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 7/6: Man City 'mừng thầm' vụ Sancho về MU

Thứ hai, 07/06/2021 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Man City 'mừng thầm' vụ Sancho về Manchester United, PSG đoạt sao trước mũi Barca, Chelsea chia tay Ziyech,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 7/6.

Man City hưởng lợi vụ nếu MU mua thành công Sancho

Theo The Mirror, Manchester United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho của Dortmund. Quỷ đỏ gần như đã chắc chắn có được cầu thủ 21 trong hè này. Bây giờ tất cả những gì MU cần làm là thương thảo giá chuyển nhượng của Sancho với Dortmund.

Ngoài Man Utd, Manchester City cũng là đội đang theo dõi sát diễn biến của thương vụ này. MEN cho biết đội bóng của Pep Guardiola sẽ được hưởng 15% phí chuyển nhượng cho bất kỳ động thái nào mua Sancho cao hơn mức giá mà Man City từng bán cho Dortmund.

chuyển nhượng bóng đá, Man City, Sancho, Manchester United, Barca, Chelsea
Sancho đang tiến gần đến MU. Ảnh: Internet

PSG đoạt Wijnaldum trước mũi Barca

Mọi chuyện vốn rất thuận lợi với Barcelona khi đang đàm phán những công đoạn cuối để sắp ra mắt tiền vệ Georginio Wijnaldum. Nhưng PSG đã đưa đề nghị rất khủng khiến Wijnaldum phải thay đổi ý định. Đó là bản hợp đồng 2 năm, nhận mức lương hơn 8 triệu euro/năm, bên cạnh đó là các khoản thưởng khác.

MU gửi đề nghị mua Ronaldo đến Juve

Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo Duncan Castles, Manchester United đã chính thức gửi lời đề nghị đến Juventus về việc chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, MU sẽ chưa muốn xuống tiền chiêu mộ chân sút 36 ngay lập tức mà đội bóng này sẽ xem xét kỹ lưỡng các mục tiêu chuyển nhượng trước khi ra quyết định.

Ronaldo
MU muốn Juventus chờ đợi trong thương vụ Ronaldo (Ảnh: Internet)

Tương lai của Ronaldo ở thời điểm hiện tại vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang đánh tiếng muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và Manchester United cùng PSG đang được xem là hai điểm đến khả dĩ.

Chelsea sẵn sàng chia tay Ziyech

Kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền. Hakim Ziyech không còn phù hợp với lối chơi của The Blues. Và theo nhiều nguồn tin từ Anh, Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi để đón những bom tấn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Danh sách chuyển nhượng của Mourinho

HLV Jose Mourinho đã đưa Hugo Lloris (Tottenham), Wojciech Szczesny (Juventus) và Rui Patricio (Wolves) vào tầm ngắm, khi ông tìm cách bổ sung một thủ môn cho AS Roma, theo La Gazzetta dello Sport.

MU đã sở hữu đối tác mới cho Maguire

Tuyển thủ Anh thừa nhận muốn đến MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man City Sancho Manchester United Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT