Quảng cáo

Tuyển thủ Anh thừa nhận muốn đến MU

Chủ nhật, 06/06/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn bổ sung chiều sâu ở vị trí hậu vệ phải mà Aaron Wan-Bissaka đang đảm nhiệm, mục tiêu của họ là Kieran Trippier của Atletico Madrid.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Kieran Trippier đã tiết lộ với các đồng nghiệp người Anh rằng anh muốn gia nhập Manchester United vào mùa hè này. Hậu vệ phải 30 tuổi này đã vô địch La Liga với Atletico Madrid mùa trước

Tuy nhiên, bất chấp sự nghiệp đang trên đà thăng tiến ở Tây Ban Nha, cầu thủ 30 tuổi đã thừa nhận với những người bạn trong đội hình Tam Sư rằng anh sẵn sàng chuyển đến sân Old Trafford.

MU muốn Trippier tạo ra sự cạnh tranh cho Aaron Wan Bissaka, và ban lãnh đạo tin rằng mức phí từ 15 triệu đến 20 triệu bảng là đủ để thuyết phục Atletico ngồi vào bàn đàm phán.

MU mua Trippier, chuyển nhượng, Manchester United, Atletico Madrid
Trippier nói với các cầu thủ ĐT Anh rằng muốn đến Man Utd. Ảnh: Getty

Nhà vô địch Tây Ban Nha rất muốn giữ chân Trippier, cầu thủ này đã xuất hiện 28 lần tại La Liga cho câu lạc bộ trong mùa giải qua. Atletico đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng một năm, trói chân anh đến năm 2023.

Tuy nhiên, dịch bệnh đã ảnh hưởng đến tình hình tài chính bóng đá trên khắp châu Âu và Manchester United hy vọng sẽ có một thỏa thuận được thực hiện với Atletico Madrid.

Cựu hậu vệ của Burnley và Tottenham, Trippier là người đến từ vùng Greater Manchester, và việc gia nhập đội hình của Ole Gunnar Solskjaer sẽ giúp anh có cơ hội trở về quê hương sinh sống. Mới đây, Trippier đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống mới.

Sao MU hóa Messi với siêu phẩm giúp đội nhà giành chiến thắng

Biến cố mới vụ Sancho, MU yên tâm 'một mình một ngựa'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trippier chuyển nhượng Manchester United Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo