Quảng cáo

Ronaldo nhận phán quyết, xác định điểm đến tiếp theo

Chủ nhật, 06/06/2021 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sắp chia tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và điểm đến tiếp theo của siêu sao 36 tuổi đã dần lộ diện.

Sau một mùa giải không mấy thành công, Ronaldo đang đánh tiếng muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và trong diễn biến mới nhất, phán quyết của Juventus dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha đã được đưa ra.

Theo những gì nhà báo Duncan Castles chia sẻ trên podcast của Reach PLC, “Lão bà” sẽ không giữ chân Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, thay vào đó, đội bóng sẽ lên kế hoạch thay thế cầu thủ 36 tuổi.

Ronaldo
Ronaldo đang ở gần PSG hơn bao giờ hết (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Duncan Castles cho hay:

“Juventus muốn bán Cristiano Ronaldo hoặc nếu không, họ sẽ loại cậu ấy ra khỏi kế hoạch của mùa giải tới. Juventus cần làm điều đó vì mục đích Công bằng tài chính. Họ sẽ không công khai điều này trước truyền thông, tuy nhiên, nó đã được lên kế hoạch từ lâu và họ đang tìm kiếm đối tác để đàm phán bán Ronaldo”.

“Theo những gì tôi biết về Allegri, ông ấy sẽ chẳng công khai điều đó, nhưng ông ấy sẽ muốn dùng quỹ lương của Ronaldo để sử dụng vào mục đích khác”.

“Cristiano Ronaldo dường như cũng sẽ chấp thuận những động thái trên của Juventus. Người đại diện của cậu ấy đã liên hệ với một số đội bóng, trong đó bao gồm cả Real Madrid. Tuy nhiên, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã tuyên bố họ sẽ không thể đưa Ronaldo trở lại vào thời điểm này”.

“Ronaldo cũng được liên hệ với Manchester United hay PSG. Đội bóng nước Pháp đang quan tâm đến cậu ấy”.

Hiện tại, Ronaldo còn 1 năm hợp đồng với Juventus và đội bóng thành Turin được cho là sẽ chấp nhận để chân sút 36 tuổi ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức giá chỉ vào khoảng 25-30 triệu euro.

Đăng hình Ronaldo, gã khổng lồ chính thức xác nhận siêu thương vụ?

Chính thức đạt thỏa thuận, Messi chốt bên đỗ không tưởng sau khi rời Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve Ronaldo chuyển nhượng Ronaldo đến PSG Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT