Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 6/6: Ronaldo chính thức xuất hiện trên trang chủ

Chủ nhật, 06/06/2021 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chính thức xuất hiện trên trang chủ, MU có câu trả lời cho hai siêu sao hay Chi đậm cho siêu sao hàng đầu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 6/6.

Ronaldo chính thức xuất hiện trên trang chủ

Giữa hàng loạt tin đồn đang liên hệ với Cristiano Ronaldo, mới đây, trang chủ của MU đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha và Bruno Fernandes kèm dòng trạng thái “Nhìn họ rất hợp nhau trong màu áo đỏ!”. Bài đăng này ngay sau đó đã gây được sự chú ý và nhiều fan của Quỷ đỏ tin tưởng rằng, huyền thoại của họ sẽ trở lại Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Ronaldo
Ronaldo xuất hiện trên trang chủ của MU (Ảnh: Internet)

Chiêu mộ siêu sao trước EURO

Theo Manchester Evening News, MU đang thúc đẩy quá trình đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. So với mùa hè năm ngoái, mức giá của tiền đạo sinh năm 2000 ở thời điểm hiện tại đã giảm đi rõ rệt và đây được xem là cơ hội để HLV Solskjaer giúp Quỷ đỏ mang về mục tiêu số một. Theo đồn đoán, MU sẽ muốn hoàn tất thương vụ này trước VCK EURO 2020.

sancho
MU muốn chiêu mộ Sancho sớm nhất có thể (Ảnh: Internet)

MU có câu trả lời cho hai siêu sao

Theo truyền thông Anh, sau khi chốt hạ thương vụ Jadon Sancho, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cả Declan Rice và Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết cả hai đều đang là những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ và chi phí cho hai thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 120 triệu bảng.

Chi đậm cho ngôi sao hàng đầu

Theo Gazzetta dello Sport, MU được cho là đang để mắt đến trung vệ Cristian Romero. Ngôi sao thuộc biên chế Juventus vừa có một mùa giải ấn tượng khi được cho mượn tại Atalanta, “đá tảng” người Argentina đã xuất sắc đánh bại nhiều ứng viên để giành danh hiệu Hậu vệ hay nhất Serie A 2020/21. Hiện tại, Romero đang được định giá vào khoảng 45 triệu euro và Quỷ đỏ được cho là sẽ sẵn sàng chi đậm để “cướp” cầu thủ này từ tay Atalanta.

MU thanh lý 8 ngôi sao

Mới đây, Manchester United đã chính thức xác nhận sẽ chia tay với 8 cái tên trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Sergio Romero, Joel Pereira, Jacob Carney, Mark Helm, Lestyn Hughes, Arnau Puigmal, hậu vệ Max Taylor và Aliou Traore là những cái tên sẽ phải chia tay Old Trafford.

Chuyển nhượng bóng đá: Son Heung-min chốt tương lai, Ronaldo đến Man City?

Chính thức đạt thỏa thuận, Messi chốt bên đỗ không tưởng sau khi rời Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve Ronaldo MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo