Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/6: MU 'thu tiền' từ Chelsea và Arsenal

Thứ bảy, 05/06/2021 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể nhận tiền từ Chelsea và Arsenal, Liverpool liên hệ Sancho, Messi chốt bên đỗ sau khi rời Barca,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 5/6.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

MU hưởng lợi thương vụ Lukaku và Zaha

Theo The Athletic, Manchester United sẽ được hưởng 25% phí chuyển nhượng nếu Crystal Palace bán Wilfried Zaha, người đang được Arsenal quan tâm. MU đã cài điều khoản này vào thương vụ bán Zaha cho Palace năm 2013.

Tương tự, điều khoản thụ hưởng 25% phí chuyển nhượng đã được Man Utd cài vào hợp đồng bán Romelu Lukaku cho Inter Milan. Chelsea được cho là CLB đang muốn đưa tiền đạo người Bỉ trở về Ngoại hạng Anh. Nếu hai thương vụ thuận lợi, MU sẽ nhận tiền từ Arsenal và Chelsea.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Sancho, Messi
MU sẽ nhận tiền nếu Inter bán Lukaku cho Chelsea. Ảnh: Getty

Thực hư Liverpool liên hệ Sancho

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano lên tiếng: "Hiện tại, Liverpool chưa đàm phán với Dortmund, và họ cũng chưa mở cuộc đàm phán với Sancho. Họ quan tâm, anh ấy có tên trong danh sách chuyển nhượng của họ, nhưng chưa có cuộc đàm phán nào".

Messi chốt bên đỗ sau khi rời Barca

Tờ Daily Mail sáng ngày 5 tháng 6 đưa tin, Lionel Messi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới đưa anh đến giải MLS của Mỹ để chơi bóng cho Inter Miami. Tuy nhiên trước khi gia nhập đội bóng của David Beckham, Messi sẽ chơi nốt 2 năm đỉnh cao cuối cùng tại Barcelona.

Messi
Messi đồng ý gia nhập Inter Miami sau khi rời Barca. Ảnh: Getty

Messi sẽ rời Barca vào năm 2023, sau đó chơi bóng 2 năm cho Inter Miami và trở lại gã khổng lồ xứ Catalan với vai trò đại sứ toàn cầu trong một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 10 năm. Nguồn tin này cũng cho hay, Messi sẽ phải chấp nhận giảm phần lớn lương của mình.

Trippier mua nhà ở Manchester

Theo The Athletic, Trippier đã xem xét mua nhà ở khu vực thành phố Manchester trước khi tập trung cho chiến dịch của đội tuyển Anh tại Euro 2021. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh Man Utd đang quan tâm đến hậu vệ của Atletico.

Benzema thúc giục Mbappe đến Real

Tiền đạo tuyển Pháp nhấn mạnh anh muốn Mbappe sớm ra đi: "Nếu Mbappe có thể gia nhập Real Madrid, đó là một sự kết hợp lý tưởng. Mọi cầu thủ vĩ đại đều muốn đến Real vào một ngày nào đó. Tôi muốn thương vụ được hoàn tất nhanh chóng nếu cậu ấy muốn rời PSG".

Không phải MU hay PSG, lộ diện điểm đến ‘khó tin’ của Ronaldo

Từ chối MU, Ronaldo quyết định gia nhập đội bóng trong mơ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Chelsea Arsenal Liverpool Sancho Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo