Quảng cáo

'Thổ công' tại Brazil buông lời phũ phàng với Copa America 2021

Thứ bảy, 05/06/2021 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Copa America 2021 dự kiến sẽ được tổ chức tại Brazil, tuy nhiên nhà chức trách ở đây lại không chào đón giải bóng đá danh giá nhất Nam Mỹ.

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Thị trưởng Eduardo Paes có thể ra lệnh hủy bỏ các trận đấu của Copa America 2021 tại Rio de Janeiro  nếu tình hình dịch bệnh trở nên tồi tệ hơn trong phạm vi thành phố. Paes tỏ ra khá không vui khi được hỏi ý kiến ​​về việc tổ chức các trận đấu ở Brazil.

Eduardo Paes phát biểu trong cuộc họp báo hàng tuần về tình hình tại địa phương: “Tôi chẳng thấy có lợi ích gì trong việc đăng cai các trận đấu ở Copa America"

"Chúng tôi đã không yêu cầu mang Copa America đến đây và nếu bạn muốn ý kiến của tôi, thì tôi có thể khẳng định rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để tổ chức một giải đấu như vậy”.

Copa America 2021, Brazil
ĐT Brazil trong trận đấu mới đây với Ecuador. Ảnh: Getty

Eduardo Paes nhấn mạnh khả năng ra lệnh hủy bỏ các trận đấu tại thành phố thuộc quyền quản lý của ông: “Nếu tình hình xấu đi, chúng tôi sẽ có một sắc lệnh khác và điều đó sẽ chấm dứt mọi hoạt động bóng đá trong thành phố”.

Không chỉ thị trưởng thành phố Rio, các cầu thủ Brazil cũng phản đối Copa America 2021. Tám trận đấu sẽ được tổ chức tại đất nước Samba.

Trước đó Colombia và Argentina là đồng chủ nhà của giải đấu. Nhưng Colombia đã bị tước quyền đăng cai do số vụ COVID-19 ngày càng gia tăng.

Argentina cũng đã phải xin rút lui khi tình hình dịch bệnh ở đây cũng đang đạt đỉnh điểm. Bản thân Brazil cũng đang gồng mình trong trận chiến chống lại COVID-19. Các trận đấu, nếu diễn ra, cũng sẽ không có sự góp mặt của khán giả.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa America 2021 Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT