Quảng cáo

Chính thức đạt thỏa thuận, Messi chốt bên đỗ không tưởng sau khi rời Barca

Thứ bảy, 05/06/2021 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh đưa tin Lionel Messi đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới, đồng thời định đoạt rõ ràng tương lai của siêu sao 33 tuổi.

Tờ Daily Mail sáng ngày 5 tháng 6 đưa tin, Lionel Messi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới đưa anh đến giải MLS của Mỹ để chơi bóng cho Inter Miami.

Tuy nhiên trước khi gia nhập đội bóng của David Beckham, Messi sẽ chơi nốt 2 năm đỉnh cao cuối cùng tại Barcelona. Messi sẽ rời Barca vào năm 2023, sau đó chơi bóng 2 năm cho Inter Miami và trở lại gã khổng lồ xứ Catalan với vai trò đại sứ toàn cầu trong một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 10 năm.

Messi
Messi đồng ý gia nhập Inter Miami sau khi rời Barca. Ảnh: Getty

Nguồn tin này cũng cho hay, Messi sẽ phải chấp nhận giảm phần lớn lương của mình, trong hoàn cảnh Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính và cần dành tiền cho những thương vụ chuyển nhượng khác. Con số cụ thể về số tiền siêu sao người Argentina được nhận vẫn chưa được công bố.

"Kế hoạch của tôi là cống hiến tất cả những gì có thể cho câu lạc bộ vào lúc này. Tôi muốn chơi bóng ở Hoa Kỳ và trải nghiệm cuộc sống cũng như giải đấu ở đó, nhưng cuối cùng sẽ trở lại Barcelona với tư cách nào đó" - tờ Daily Mail dẫn lại lời của Messi, cũng như khẳng định tương lai của siêu sao 33 tuổi.

Theo Sport, với việc đôi bên đã đi đến thống nhất, việc Barca công bố bản hợp đồng với Messi sẽ sớm xuất hiện trong những ngày tới.

Đồng đội thúc giục Mbappe nhanh chóng gia nhập gã khổng lồ

Sao tuyển Anh lộ rõ dấu hiệu đến MU trước thềm Euro 2021

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Inter Miami chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT