Quảng cáo

Từ chối MU, Ronaldo quyết định gia nhập đội bóng trong mơ

Thứ bảy, 05/06/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã gặp phải một đòn giáng mạng vào tham vọng đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Sau một mùa giải không thành công, Cristiano Ronaldo đang nghiêm túc xem xét khả năng rời Juventus. Không chỉ để cho đại kình địch Inter Milan chấm dứt 9 năm thống trị tại Serie A, Bianconeri còn để bị loại sớm ở Champions League.

Ngay sau khi mùa giải khép lại, ban lãnh đạo Juve đã đi đến quyết định sa thải HLV Andrea Pirlo. Lão bà quyết định đặt niềm tin vào một người cũ, đó là chiến lược gia Max Allegri. Tuy nhiên, sự có mặt của nhà cầm quân 53 tuổi được xem là dấu chấm hết cho CR7 tại Juventus.

ro-psg-2
Ronaldo sẽ không ở lại Serie A. Ảnh: Getty

Trước cơ hội này, đội bóng cũ của tiền đạo người Bồ là Man Utd đã lên kế hoạch đưa anh trở lại Old Trafford, ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. HLV Ole Solskjaer muốn có một trung phong đẳng cấp để hoàn thiện

hàng công của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tham vọng của United đã nhận phải "một gáo nước lạnh" từ chính Ronaldo. Theo La Stampa, chân sút sinh năm 1985 đã hoàn toàn bị thuyết phục trước viễn cảnh chuyển đến Paris Saint-Germain, một đội bóng có đủ tham vọng và tiềm lực như CR7 mong muốn.

Juventus trong khi đó cũng đã sẵn sàng để thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha ra đi. Được biết, gã khổng lồ Serie A sẵn sàng sử dụng tiền đạo 36 tuổi để đổi lấy Mauro Icardi từ đội chủ sân Parc des Princes.

Ở mùa trước, Icardi chỉ có 20 lần ra sân tại Ligue 1. Chân sút người Argentina chỉ là phương án dự phòng cho bộ ba Kylian Mbappe, Neymar và Angel di Maria.

Được trả lương kỷ lục, Son Heung-min đặt bút ký 'hợp đồng trong mơ'?

Conte ra điều kiện, kế hoạch 180 triệu bảng của MU trên đà đổ vỡ

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo đến PSG chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT