Quảng cáo

Messi hạnh phúc khi hòa 'khắc tinh' khiến anh xếp sau Ronaldo

Thứ sáu, 04/06/2021 16:15 PM (GMT+7)

Lionel Messi đã có thêm 1 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2022 nhưng tiếc rằng Argentina vẫn phải chia điểm sau trận hòa 1-1 trước Chile.

Argentina vừa có trận đấu với Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Phút 20 của trận đấu, trọng tài cho Albicelestes được hưởng một quả 11m.

Lautaro Martinez bị Guillermo Maripan đốn ngã trong vòng cấm. Trọng tài chính đã phải mất tới 3 phút để kiểm tra VAR, sau đó ông giữ nguyên quyết định của mình. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Lionel Messi dứt điểm hiểm hóc không cho thủ môn Claudio Bravo một cơ hội cản phá nào.

Messi, Argentina, Chile, World Cup 2022, Ronaldo
Messi ghi bàn nhưng Argentina vẫn bị cầm hòa. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Argentina đã không bảo vệ được thành quả khi để cho Alexis Sanchez ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chile chỉ sau đó 13 phút. Với kết quả này, Argentina có trong tay 11 điểm sau 5 trận đã đấu, bỏ lỡ cơ hội tạm chiếm ngôi đầu của đội tuyển Brazil (12 điểm).

Sau trận hòa, Messi đã nói về cảm giác khi được chơi cho đội tuyển quốc gia sau một thời gian dài: "Đó là một trận đấu khó khăn như mọi khi trước Chile. Tôi hài lòng với kết quả ngoài việc chúng tôi không thể giành chiến thắng".

Chile là khắc tinh trong sự nghiệp của Messi trên ĐT Argentina. Hai kỳ Copa America liên tiếp 2015 và 2016, Argentina có cơ hội vô địch. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đều chịu thua Chile ở loạt luân lưu nghiệt ngã.

Bồ Đào Nha, Euro 2021, Ronaldo
Ronaldo xếp trên Messi về thành tích ở ĐTQG. Ảnh: Getty

Không thể có một danh hiệu cùng ĐTQG, Messi đang thua kém so với đồng nghiệp Cristiano Ronaldo trong 'cuộc đua' cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới.

Messi tiếp tục phát biểu về ĐT Argentina, đồng thời tưởng nhớ huyền thoại Diego Maradona: "Sự năng động của đội bóng là rất tốt, thật không dễ dàng để trở lại sau thời gian dài. Từng chút một, chúng ta phải trở lại mạnh mẽ"

"Đây là một trận đấu rất đặc biệt vì đây là trận đầu tiên không có Diego. Chúng tôi biết ĐT Argentina có ý nghĩa như thế nào đối với ông ấy, và chúng tôi biết rằng ông ấy đã có mặt trên sân".

Messi lập kỉ lục đáng quên trong màu áo Argentina

Thần đồng 8 tuổi biểu diễn khiến Messi phải thốt lên 'thiên tài'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT