Quảng cáo

Messi lập kỉ lục đáng quên trong màu áo Argentina

Thứ sáu, 04/06/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina cùng đồng đội đã không thể giành trọn 3 điểm trước Chile dù được chơi trên sân nhà.

Sau 7 tháng, đội tuyển Argentina tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bằng cuộc tiếp đón đối thủ nặng ký Chile trên sân nhà. Lionel Messi với một quả phạt đền chính xác đã sớm đưa La Albiceleste vượt lên dẫn trước, nhưng Alexis Sanchez đã tỏa sáng để quân bình tỷ số trận đấu.

Trong những phút sau đó, hai bên chơi đầy nỗ lực nhưng không có nhiều cơ hội đáng chú ý được tạo ra. Tình huống đáng tiếc nhất diễn ra ở cuối hiệp hai, khi El Pulga có pha đá phạt hàng rào đưa bóng đập trúng khung gỗ và đi ra ngoài.

m10-1
M10 không thể giúp Argentina có được chiến thắng trọn vẹn. Ảnh: Getty

Thống kê chỉ ra rằng, tiền đạo 33 tuổi đang không thực sự có duyên trong màu áo Argentina. Lionel Messi đã không thể ghi bàn từ các tình huống bóng sống trong 1073 ngày, điều chưa từng xảy ra tại Barcelona.

Chia sẻ sau trận hòa Chile, thủ quân của La Albiceleste cho biết: "Đã khá lâu kể từ lần cuối chúng tôi chơi cùng nhau. Không dễ để đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo, nhưng đây vẫn là một trận đấu hay.

Tôi khá hài lòng với kết quả này nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu là một chiến thắng. Từng chút một, chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn".

Lionel Messi cùng đồng đội đang xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 11 điểm. Vào sáng mai (5/6 - giờ Việt Nam), hai đội tuyển còn lại của top 3 là Brazil và Ecuador sẽ quyết chiến để phân định ngôi đầu.

Khu vực Nam Mỹ sẽ có tới 4 suất rưỡi dự World Cup 2022, do vậy cơ hội dành cho Argentina vẫn là rất rộng mở với vị trí hiện tại.

Từ chối gia hạn, siêu sao La Liga mở đường tới Old Trafford

Ancelotti tiết lộ số phận của Hazard, Bale và Odegaard tại Real

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng của fan nhí Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đội tuyển Argentina vòng loại world Cup Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT