Quảng cáo

Rời Barca, Messi chính thức lên tiếng về mục tiêu đặc biệt

Thứ tư, 02/06/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Barca để trở về quê nhà Argentina phục vụ ĐTQG, mới đây, Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về kế hoạch sắp tới.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên trang chủ của Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA), tiền đạo Lionel Messi đã thể hiện rõ sự quyết tâm trước khi bước vào hai chiến dịch quan trọng là Copa America và Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Siêu sao 33 tuổi cho hay:

“Tôi rất hào hứng hướng tới kỳ Copa America lần này, tôi hy vọng sẽ đạt trạng thái tốt nhất có thể. Chúng tôi đã làm khá tốt ở kỳ Copa trước, tuy nhiên sau thời gian dài không thi đấu cùng nhau, chúng tôi sẽ phải nhanh chóng tìm lại được sự gắn kết. Toàn đội sẽ phải cố gắng để đạt được điều đó càng nhanh càng tốt”.

Ảnh 1
Messi tự tin trước thềm Copa America (Ảnh: Internet)

“Với đội tuyển quốc gia, đó luôn là một điều vô cùng đặc biệt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, đó là mục tiêu hàng đầu. Mọi người, ai ai cũng đều khát khao chiến thắng. Tôi nghĩ, chúng tôi có một tập thể đoàn kết, một nền tảng vững chắc và một bộ máy vận hành tốt. Kể từ khi HLV Scaloni tới với đội bóng, chúng tôi đang tạo thành một trong những tập thể đáng gờm và đã sẵn sàng chinh phục những thử thách sắp tới”.

Bên cạnh mục tiêu giành danh hiệu cùng ĐTQG Argentina, Messi vẫn khá kín tiếng về chuyện tương lai. El Pulga sẽ đáo hạn với Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đôi bên được cho là vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Vào ngày 4/6 (giờ Việt Nam) tới đây, Messi và các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu Chile trong trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ. Sau đó 10 ngày, La Albicelestes sẽ chính thức bước vào chiến dịch Copa America với trận ra quân cũng với đối thủ Chile.

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Chủ tịch Barca lên tiếng, tương lai Messi chính thức ngã ngũ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi Barca Copa America
Xem thêm
TIN NỔI BẬT