Quảng cáo

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Thứ tư, 02/06/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Cả MU và Barca đều đang chạy đua trong việc giành chữ ký của tiền đạo từng ghi bàn thắng vào lưới De Gea ở chung kết Europa League.

Theo Fichajes, cả Atletico Madrid, Barcelona và Manchester United đều đang mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Gerard Moreno trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Moreno vừa trải qua một chiến dịch vô cùng thành công với Villarreal, anh chính là người ghi bàn mở tỷ số vào lưới De Gea ở trận chung kết Europa League và cũng thành công trên loạt đấu súng, góp công lớn giúp "tàu ngầm vàng" đạt chiến tích vô địch cúp châu Âu.

Gerard Moreno
Gerard Moreno xé lưới MU ở chung kết Europa League. Ảnh: Getty

Không chỉ tỏa sáng trong trận chung kết Europa League, Gerard Moreno còn thi đấu cực kỳ thăng hoa trong mùa giải vừa qua. Sau 46 lần ra sân, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi tới 30 bàn thắng và trở thành một trong những chân sút đáng chú ý nhất châu Âu hiện tại. Chỉ tính riêng tại La Liga mùa trước, Moreno ghi 23 bàn thắng và chỉ kém duy nhất Lionel Messi.

Nguồn tin không cho biết mức giá mà Villarreal đòi hỏi cho Moreno là bao nhiêu, nhưng với việc đang được

định giá là 40 triệu euro trên Transfermarkt, chắc chắn số tiền mà MU hay bất cứ đội bóng nào phải chi để có được tiền đạo 29 tuổi là không hề nhỏ.

Barca gần đây đã ký hợp đồng với Sergio Aguero, nhưng Moreno sẽ là một sự bổ sung đáng chú ý khác cho tuyến tấn công của đội bóng đang được dẫn dắt bởi Ronald Koeman.

Về phía MU, Edinson Cavani đã kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, nhưng ở tuổi 34, tiền đạo người Uruguay không thể chơi mọi trận đấu và Moreno sẽ là một sự bổ sung chất lượng.

Quyết định dứt khoát, Messi đồng ý ký 2 năm với gã khổng lồ

Chủ tịch Barca lên tiếng, tương lai Messi chính thức ngã ngũ?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU MU Barca Moreno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT