Quảng cáo

Quyết định dứt khoát, Messi đồng ý ký 2 năm với gã khổng lồ

Thứ tư, 02/06/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã đi đến quyết định tương lai sau cùng, chấm dứt mọi đồn đoán từ giới mộ điệu.

Hàng loạt đầu báo tại Tây Ban Nha đồng loạt xác nhận, siêu sao Lionel Messi đã quyết định tiếp tục ở lại Barcelona. Một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sẽ sớm được đôi bên ký kết, có thể là trong ít ngày tới.

Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của El Pulga là sự xuất hiện của Sergio Aguero. Thủ quân Blaugrana có mối quan hệ rất thân thiết với tiền đạo đồng hương và chắc chắn anh không muốn bỏ lỡ cơ hội chơi cạnh Aguero trong màu áo CLB.

messi-
Messi tiếp tục ở lại Barcelona thêm 2 năm. Ảnh: Getty

Tân binh của Barca cũng đã tiết lộ về tương lai Messi trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới: "Tất nhiên tôi hy vọng được chơi cạnh Messi. Như ông Laporta đã nói, chúng tôi đã đàm phán trong thời gian dài và bất cứ quyết định nào cũng sẽ được đôi bên thống nhất".

Vào mùa hè năm ngoái, đội trưởng của Barcelona đã khiến thế giới bóng đá chao đảo sau khi gửi fax

tới ban lãnh đạo để yêu cầu được ra đi. Nhưng thái độ cứng rắn của Blaugrana cộng thêm mức phí phá vỡ hợp đồng không tưởng đã khiến Messi quyết định tiếp tục ở lại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, mọi chuyện ở mùa hè năm nay sẽ diễn ra rất khác khi M10 mới là người "nắm đằng chuôi" bởi hợp đồng của tiền đạo 33 tuổi chỉ còn được tính bằng ngày. Trước cơ hội sở hữu Lionel Messi mà không mất phí chuyển nhượng, hai gã khổng lồ Manchester City và Paris Saint-Germain đã sẵn sàng vào cuộc.

Bất chấp sự đi xuống của tập thể Barcelona, Messi vẫn có một mùa giải chói sáng cho riêng mình. Chỉ trong 47 lần ra sân, thủ quân đội tuyển Argentina đã ghi tới 38 bàn thắng và đóng góp 14 đường kiến tạo.

Vừa đến Barca, Aguero đã tự tin khẳng định tương lai Messi

Tương lai của Ronaldo bất ngờ được tiết lộ trên phim trường Netflix

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca chuyển nhượng bóng đá Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT