Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca ký hợp đồng Aguero với điều khoản 100 triệu euro

Thứ hai, 31/05/2021 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Barcelona đã ra thông báo chính thức về việc CLB này đã chiêu mộ thành công Aguero khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Man City.

VIDEO: Cú đúp cuối cùng của Aguero trong màu áo Man City

Theo trang web chính thức Fcbarcelona.com của CLB, Barca đã ra thông báo rằng đội bóng và Sergio ‘Kun’ Aguero đã đạt được thỏa thuận để cầu thủ này gia nhập sân Camp Nou từ ngày 1 tháng 7 khi hợp đồng của anh với Manchester City hết hạn.

Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng đến hết mùa giải 2022/23 và điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh được ấn định là 100 triệu euro. Buổi thuyết trình của Aguero sẽ diễn ra vào thứ Hai (giờ địa phương) với các thủ tục: ký kết hợp đồng, chụp hình tại sân Camp Nou, họp báo.

Bài viết của trang chủ Barca cũng ca ngợi Aguero là một chân săn bàn thiên bẩm. Sinh ra tại Buenos Aires, Argentina vào ngày 2 tháng 6 năm 1988, Sergio Leonel Aguero del Castillo đến Barca để tiếp tục làm những gì anh ấy luôn làm: ghi bàn.

Barcelona, Aguero, Man City
Barca thông báo chiêu mộ Aguero. Ảnh: Getty

Ở thời điểm 15 tuổi 35 ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi ở giải hạng nhất Argentina với Câu lạc bộ Atletico Independiente. Anh đến châu Âu, gia nhập Atletico Madrid trước khi chuyển đến Man City và lập đủ loại kỷ lục ghi bàn.

Aguero chơi trận cuối cùng cho Manchester City, cũng là lần khoác áo thứ 390, trong trận chung kết Champions League gần đây với Chelsea ở Porto. Tổng cộng trong màu áo Man City, anh ghi 260 bàn, kiến ​​tạo 74 lần và giành 15 danh hiệu - 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 6 League Cup và 3 Community Shield.

Tại Barcelona, Aguero sẽ trở thành đối tác mới của Lionel Messi, người đồng đội trên tuyển Argentina. Barca đã trải qua một mùa giải 2020/21 không mấy thành công ở La Liga, việc ký hợp đồng với Aguero được coi là một động thái nhằm giữ chân Messi.

Sai lầm của Pep tại Chung kết C1 và Man City lại thua từ bài cũ

'Sao Barca' bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Ronald Koeman

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Aguero Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT