Quảng cáo

Cúp C1 trở thành 'bạn nhảy' của các cầu thủ Chelsea

Thứ hai, 31/05/2021 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tiệc ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21, các cầu thủ Chelsea đã khiêu vũ cùng chiếc cúp bạc danh giá.

Chiếc Cúp C1 được đội vô địch sử dụng để ăn mừng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như dùng làm cốc lớn để uống bia, hay mùa trước Lewandowski đem cúp bạc Champions League lên giường ngủ cùng.

Trong video bữa tiệc ăn mừng của nhà tân vô địch Chelsea, chiếc Cúp C1 được sử dụng như bạn nhảy của hai cầu thủ Christian Pulisic và Billy Gilmour.

VIDEO: Cầu thủ Chelsea khiêu vũ với chiếc Cúp C1

Trong trận chung kết Champions League giữa Chelsea và Man City, Pulisic chỉ vào sân trong những phút hiệp hai và không để lại nhiều ấn tượng. Trong khi đó Gilmour chỉ được theo dõi trận đấu trên băng ghế dự bị.

Chelsea lên ngôi vô địch Cúp C1 nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz. Phút 42, Mason Mount đúng đường chọc khe đúng tầm Havertz xộc xuống, và pha chạy chỗ của Timo Werner hút theo trung vệ John Stones.

Khoảng trống phía trước Havertz quá thoáng để anh sút trúng người thủ môn Ederson bật ra, rồi đệm vào lưới trống. Bàn đầu tiên của Havertz sau 21 giờ và 2 phút thi đấu qua 20 trận ở Champions League.

Giroud đến đội bóng vô địch C1 nhiều gấp 3 lần Chelsea

Chelsea chiêu mộ ‘quái thú’ Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT