Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ ‘quái thú’ Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 31/05/2021 15:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đã hoàn thành bản danh sách chuyển nhượng mà ông muốn mang về Stamford Bridge vào mùa hè. Đáng chú ý là trường hợp của "quái thú" Adama Traore.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Sau chức vô địch Champions League, Thomas Tuchel đã ngay lập tức phác thảo kế hoạch xây dựng một đế chế Chelsea. Để làm được điều này ông muốn ký hợp đồng với một tiền đạo, một tiền vệ và ít nhất một hậu vệ trong hè này.

Đáng chú ý, HLV người Đức bất ngờ điền tên "quái vật" Adama Traore vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu của The Blues (theo Telegraph). Tuy nhiên, khác với vai trò tấn công mà tiền đạo cánh 25 tuổi đang đảm nhận ở Wolves, Tuchel muốn sử dụng cầu thủ này như một Wing-back trong sơ đồ 3-4-3 của ông.

trâu ghê

Adama Traore vốn được biết đến là một cầu thủ có thể hình đồ sộ và tốc độ vượt trội. Anh đã ra sân 37 trận cho Wolves tại Premier League mùa này. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha lại không thấy cho thấy sự hiệu quả như ở mùa bóng 2019/20.

Traore mới chỉ có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân cho Wolves trên mọi đấu trường. Thậm chí cầu thủ người Tây Ban Nha còn nhận nhiều thẻ vàng (5) hơn so số bàn ghi được. Đây là thông số khá đáng buồn với một tiền đạo được kỳ vọng sẽ trở thành nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự.

Hợp đồng của tuyển thủ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Molineux sẽ hết hạn vào năm 2023, nên mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này rơi vào khoảng 35 triệu euro (theo Transfermarkt). Thực tế Chelsea coi ngôi sao của Monchengladbach – Jonas Hofmann là mục tiêu thay thế rẻ hơn so với Adama Traore.

Messi gặp tin dữ ở tham vọng sánh vai Ronaldo

ĐT Ý triệu tập nhà vô địch châu Âu, sao PSG bị gạt bỏ

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Adama Traore Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT