Quảng cáo

Chốt xong giá, ‘người thay thế Pogba’ chọn MU là điểm đến

Thứ hai, 31/05/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Paul Pogba chưa thể đảm bảo tương lai, MU được cho là đã chốt xong phương án thay thế ngôi sao người Pháp.

Ở thời điểm hiện tại, Paul Pogba được cho là vẫn chưa chắc chắn về chuyện tương lai với Manchester United. Trong mùa giải năm nay, người đại diện của ngôi sao người Pháp – Mino Raiola đã nhiều lần tuyên bố sẽ đưa thân chủ của mình rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Sau nhiều đồn đoán, truyền thông Anh cho rằng, Quỷ đỏ và phía Pogba sẽ cùng ngồi lại trong tuần tới để đàm phán và đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, trong trường hợp không thể tìm thấy tiếng nói chung, MU và Paul Pogba sẽ đường ai nấy đi.

Ảnh 1
Saul được cho là muốn tới MU (Ảnh: Internet)

Những bến đỗ lý tưởng mà tiền vệ người Pháp đang hướng đến bao gồm Juventus, Real Madrid và PSG. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, MU được cho là cũng đã chốt xong phương án thay thế ngôi sao 28 tuổi.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, MU đang để mắt đến tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá chỉ 40 triệu euro. Bên cạnh MU, Juventus được cho là cũng đang để mắt đến Saul, tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chọn Old Trafford là điểm đến số một trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Như vậy, Man United đang ở gần mục tiêu của mình hơn bao giờ hết, với mức giá phải chăng, Quỷ đỏ sẽ có được sự phục vụ của một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Zidane viết tâm thư cuối cùng gửi Real Madrid

Lật kèo với bạn gái, Ronaldo đạt thỏa thuận với đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Saul tới MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT