Quảng cáo

Bạn gái xác nhận, lộ diện đội bóng của Ronaldo trong mùa giải mới

Chủ nhật, 30/05/2021 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, đích thân bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez đã lên tiếng xác nhận tương lai của siêu sao 36 tuổi.

Tương lai của Ronaldo đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là đã đánh tiếng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh đó, tân HLV của Juventus, ông Max Allegri cũng không coi Ronaldo là một phần trong kế hoạch dài hạn của đội bóng.

ronaldo-re
Bạn gái xác nhận, Ronaldo sẽ ở lại Juventus (Ảnh: Internet)

Những ngày gần đây, truyền thông Italia đã cho rằng, PSG cùng Manchester United đang được xem là hai bến đỗ khả dĩ của chân sút 36 tuổi. Trong đó, Ronaldo hoàn toàn có thể trở lại Old Trafford trong một thương vụ đổi người với Paul Pogba. Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được xác nhận bởi bạn gái của siêu sao người Bồ Đào Nha, cầu thủ này sẽ không rời Italia ngay trong mùa hè này.

Cụ thể, nguồn tin từ The Sun cho hay, trong một buổi ghi hình cùng Netflix tại Tây Ban Nha mới đây, bạn gái của Ronaldo - Georgina Rodriguez đã được những người hâm mộ hỏi về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha và ngay lập tức, Georgina đã trả lời “Anh ấy sẽ ở lại”. Câu trả lời này xem như một lời khẳng định chắc nịch về tương lai của Ronaldo giữa những tin đồn liên quan tới PSG hay MU.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Juventus và theo những gì bạn gái của siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ, khả năng cao anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin trong mùa giải tới, trước khi nghĩ đến chuyện ra đi.

Ronaldo chính thức nói lời chia tay người cũ

Sau tất cả, MU ra phán quyết vụ trao đổi Pogba lấy Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo tới MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT