Quảng cáo

Thần đồng bóng đá Thái Lan mong được trao cơ hội ở Vòng loại World Cup

Chủ nhật, 30/05/2021 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận tỏa sáng rực rỡ khi đối đầu với Tajikistan, Suphanat đã bày tỏ mong muốn được HLV Nishino trao cho cơ hội ở Vòng loại World Cup sắp tới.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

Trước khi Vòng loại World Cup 2022 chính thức quay trở lại, ĐTQG Thái Lan đã có trận giao hữu với Tajikistan. Đây là cơ hội để HLV Akira Nishino rà soát lại lực lượng một lần cuối cùng trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự các trận còn lại.

Trong trận cầu với Tajikistan, tài năng trẻ sinh năm 2002 của đội bóng này là Suphanat đã tỏa sáng rực rỡ ghi ghi được cú đúp bàn thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, Suphanat cho biết: "Trận đấu này không hề đơn giản một chút nào bởi Tajikistan có những cầu thủ cao to và khỏe mạnh. Toàn đội đã làm tốt công việc của mình, nhất là khi chỉ có 10 người vào cuối trận bởi một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ.

Trước khi bước vào trận đấu này, HLV Akira Nishino nói với chúng tôi rằng hãy chơi bóng thoải mái nhất, như khi ở CLB của mình. Thật tuyệt khi ghi được 2 bàn thắng cho đội tuyển. Tôi làm được điều này nhờ rất nhiều vào sự hỗ trợ của đồng đội.

Trong 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022, tôi hy vọng mình sẽ được HLV tin tưởng và có mặt trong danh sách 23 cầu thủ chính thức. Một khi có cơ hội, tôi cố gắng thể hiện hết năng lực của mình".

th
Suphanat Mueanta trong trận đối đầu với Tajikistan. (Nguồn ảnh: FA Thailand)

Hiện tại, ĐTQG Thái Lan đang đứng thứ 3 tại bảng G. Những chú Voi chiến có được 8 điểm sau 5 trận đấu, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm. Suphanat và các đồng đội sẽ còn ba trận đấu nữa gặp Indonesia, UAE và Malaysia. Tuy vậy, nhiệm vụ giành vé đi tiếp của đội bóng này rất khó khăn trong bối cảnh ngôi sao số 1 Chanathip bị dính chấn thương.

Đặng Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan Vòng loại World Cup 2022 Suphanat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT