Quảng cáo

Đặng Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam

Chủ nhật, 30/05/2021 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những phản ứng bất ngờ khi nhận được thông tin bị gạch tên khỏi ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đưa ra thông báo về việc BHL ĐTQG Việt Nam chính thức gạch tên Văn Lâm ra khỏi danh sách thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022. Lý do được VFF đưa ra là Cerezo Osaka có trường hợp dương tính với Covid-19, chính vì vậy mà để đảm bảo an toàn cho các tuyển thủ ở các trận đấu sắp tới, Văn Lâm sẽ ở lại Nhật Bản để theo dõi.

Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn với đội tuyển ở Vòng loại World Cup sắp tới, tuy nhiên thủ thành Đặng Văn Lâm cũng thông cảm và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện trong hành trình chinh phục tấm vé đi tiếp.

Bên cạnh đó, thủ thành thuộc biên chế Cerezo Osaka cũng gửi lời chúc tới ban huấn luyện và các đồng đội sẽ thi đấu thành công ở ba trận đấu sắp tới để có thể góp mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

NÓNG: Văn Lâm bất ngờ bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam 49194
Văn Lâm không thể sang hội quân cùng ĐTQG Việt Nam.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1993 là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chắc suất tham dự Vòng loại World Cup 2022. Nhưng sau cùng vì những lý do bất đắc dĩ, Văn Lâm đã không thể hội quân.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Jordan vào ngày 31/5 tới đây. Đây cũng là trận giao hữu duy nhất của ĐTQG Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu chính thức gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

Đoàn Văn Hậu đánh giá về khả năng ra sân của ba thủ môn còn lại

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT