Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi cần chờ Đặng Văn Lâm sang để trao đổi'

Thứ bảy, 29/05/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Trước những lo lắng về thủ thành Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo cho rằng ông vẫn cần chờ thủ thành này sang để trao đổi trực tiếp.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

ĐTQG Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã tới UAE và có được những buổi tập luyện đầu tiên.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đội tuyển vẫn chưa có đủ 30 cầu thủ theo đúng danh sách khi Văn Lâm vẫn chưa thể di chuyển từ Nhật Bản sang.

Trong buổi tập tối ngày 29/5, HLV Park Hang Seo đã có những giải đáp thắc mắc liên quan đến thủ thành này. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi biết Văn Lâm vừa chuyển từ Thai League sang Nhật.

Thông qua phiên dịch viên và HLV thủ môn, tình hình về cậu ấy vẫn được nắm bắt. Theo kế hoạch lẽ ra ngày 27/5 cậu ấy sẽ sang UAE nhưng có thay đổi nên phải đến ngày 2/6 Văn Lâm mới có thể sang được.

Ở Thái Lan, cậu ấy chơi trận cuối cùng từ tháng 12/2020. Cậu ấy cần thời gian để chuẩn bị. Tôi được báo cáo rằng Văn Lâm vẫn tập luyện đều đặn. Tuy nhiên, tôi vẫn cần chờ cậu ấy sang để có thể trực tiếp bàn bạc và trao đổi.

park hang seo
HLV Park Hang Seo vẫn đang chờ Đặng Văn Lâm?

Thế nhưng cậu ấy cần tập luyện và theo dõi xem thế nào. Ngoài Tấn trường còn có cả Văn Hoàng và  Văn Toản. Chúng ta cần theo dõi để làm thế nào đến ngày 7/6 sẽ chọn được thủ môn tốt nhất".

Như vậy, với những chia sẻ mới nhất của HLV Park Hang Seo, Văn Lâm sẽ không thể chắc suất bắt chính ở ĐTQG Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1993 này cần cố gắng và thể hiện nhiều hơn khi tới UAE và tập luyện cùng các đồng đội.

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Jordan vào ngày 31/5. Sau đó, đến ngày 7/6, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên gặp Indonesia. Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm.

Malaysia thua bạc nhược đại diện Trung Đông trước thềm Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Đặng Văn Lâm ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT